ธิติกา ชมะโชติ2024-07-052024-07-05https://hdl.handle.net/20.500.14156/2003239ปก|#page=1,4บทคัดย่อ|#page=4,6กิตติกรรมประกาศ|#page=6,7สารบัญ|#page=7,9บทที่ 1 บทนำ|#page=9,15-1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา|#page=9,13-1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา|#page=13,13-1.3 ขอบเขตการศึกษา|#page=13,13-1.4 วิธีการศึกษา|#page=13,14-1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ|#page=14,15บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง|#page=15,31-2.1 แนวคิดที่เกี่ยวกับประชาธิปไตย|#page=15,17--2.1.1 ความหมายของประชาธิปไตย|#page=15,16--2.1.2 ประเภทของประชาธิปไตย|#page=16,17-2.2 แนวคิดเกี่ยวกับการมีส่วนร่วม|#page=17,31--2.2.1 ความหมายของการมีส่วนร่วม|#page=17,18--2.2.2 ลักษณะและรูปแบบของการมีส่วนร่วม|#page=18,24--2.2.3 องค์ประกอบของการมีส่วนร่วม|#page=24,31บทที่ 3 วิธีการศึกษา|#page=31,34-3.1 ขอบเขตการศึกษา|#page=31,31-3.2 วิธีการศึกษา|#page=31,33-3.3 กรอบแนวคิดในการศึกษา|#page=33,33-3.4 ระยะเวลาในการศึกษา|#page=33,34บทที่ 4 ผลการศึกษา|#page=34,40-4.1 หลักการของการมีส่วนร่วม|#page=36,36-4.2 วัตถุประสงค์ของการสร้างการมีส่วนร่วม|#page=36,37-4.3 ประโยชน์ของการมีส่วนร่วม|#page=37,38-4.4 รูปแบบ หรือวิธีการที่ใช้ดำเนินการ|#page=38,38-4.5 การสอดคล้องกับรัฐธรรมนูญ|#page=38,38-4.6 กลุ่มเป้าหมาย|#page=38,39-4.7 ผลการดำเนินการ|#page=39,39-4.8 ผู้ดำเนินการ|#page=39,39-4.9 การพัฒนาศักยภาพ|#page=39,40บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ|#page=40,47-5.1 บทสรุปกระบวนการสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในบทบาทของสมาชิกพรรคการเมืองฝ่ายค้าน|#page=44,44-5.2 สภาพปัญหาและข้อเสนอแนะแนวทางในการพัฒนาการมีส่วนร่วมของประชาชนในบทบาทของสมาชิกพรรคการเมืองฝ่ายค้าน|#page=44,47บรรณานุกรม|#page=47,48ประวัติการศึกษา|#page=4848application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)นบส13พรรคการเมืองระบบอิเล็กทรอนิกส์การมีส่วนร่วมของประชาชนการมีส่วนร่วมทางการเมืองผู้นำฝ่ายค้านบทบาทผู้นำฝ่ายค้านแนวทางในการพัฒนาการมีส่วนร่วมของประชาชนในบทบาทของสมาชิกพรรคการเมืองฝ่ายค้าน : กรณีศึกษาโครงการผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรพบประชาชนTextสถาบันพระปกเกล้า