ชรัณ ภู่พานิชพงศ์2024-07-052024-07-05https://hdl.handle.net/20.500.14156/2003176ปกหน้า|#page=1,4บทคัดย่อ|#page=4,7กิตติกรรมประกาศ|#page=7,8สารบัญ|#page=8,9บทที่ 1 บทนำ|#page=9,13-1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา|#page=9,11-1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา|#page=11,11-1.3 แนวทางการศึกษา|#page=11,11-1.4 ระยะเวลาในการศึกษา|#page=11,11-1.5 ระเบียบวิธีการศึกษา/วิธีการศึกษา|#page=11,12-1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ|#page=12,13บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง|#page=13,31-2.1 หลักกฎหมาย กฎ และระเบียบ|#page=13,22-2.2 แนวคิดและหลักวิชาการ ทฤษฎีและแนวความคิดของการออกแบบอาคารและพื้นที่จอดรถยนต์|#page=22,29-2.3 วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง|#page=29,31บทที่ 3 วิธีการศึกษา|#page=31,33-3.1 การวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research)|#page=31,31-3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง|#page=31,31-3.3 ระยะเวลาในการเก็บข้อมูล|#page=31,31-3.4 วิธีการเก็บข้อมูล|#page=31,32-3.5 วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล|#page=32,32-3.6 กรอบความคิดในการศึกษา|#page=32,33บทที่ 4 ผลการศึกษา|#page=33,37-4.1 ปัญหาอุปสรรคในการจัดการสถานที่จอดยานพาหนะของอาคารรัฐสภาแห่งใหม่|#page=33,34-4.2 แนวทางในการจัดการสถานที่จอดยานพาหนะของอาคารรัฐสภาใหม่ที่มีประสิทธิภาพ|#page=34,37บทที่ 5 สรุปผลการดำเนินการ อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ|#page=37,43-5.1 สรุปผลการศึกษา|#page=37,40-5.2 อภิปรายผลการศึกษา|#page=40,42-5.3 ข้อเสนอแนะ|#page=42,43บรรณานุกรม|#page=43,44ประวัติผู้ศึกษา|#page=4444application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)นบส13การจัดการที่จอดรถอาคารรัฐสภาสถานที่จอดรถการจัดการสถานที่จอดยานพาหนะของอาคารรัฐสภาแห่งใหม่Textสถาบันพระปกเกล้า