นารีนารถ เหตานุรักษ์2018-07-192018-07-192004https://hdl.handle.net/20.500.14156/527191ปกหน้า บทคัดย่อ คำนำ สารบัญ สารบัญแผนภูมิและตาราง สารบัญแผนภูมิและตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -แผนภูมิที่ 1.1 ร้อยละของประชากรทั่วราชอาณาจักร พ.ศ. 2545 จำแนกตามกลุ่มอายุ -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2540 -2.1 แนวคิด ทฤษฎีการติดตามและประเมินผล --2.1.1 แนวคิดการติดตามผล(Monitoring ) -แผนภูมิที่ 2.1 แสดงความสัมพันธ์ของขั้นตอนต่างๆ ของการติดตามผลและการประเมินผล --2.1.2 แนวคิดการประเมินผล -แผนภูมิที่ 2.2 แสดงการเปรียบเทียบผลการปฏิบัติกับมาตรฐานตามโมเดลของโปรวัส -แผนภูมิที่ 2.3 แสดงโมเดลพื้นฐานของสตัฟเฟิลบีม -2.2 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2540 -แผนภูมิที่ 2.4 แสดงตัวแบบที่ใช้ในการติดตามประเมินผล บทที่ 3 กรอบแนวคิดและวิธีการศึกษา -3.1 ตัวแปรในการศึกษา -3.2 กรอบแนวคิดในการศึกษา -3.3 นิยามเชิงปฏิบัติการ -แผนภูมิที่ 3.1 กรอบแนวคิดในการศึกษา -3.4 วิธีดำเนินการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -แผนภูมิที่ 4.1 ผลการศึกษา -ตารางที่ 4.1 แสดงการบังคับใช้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2540 ศึกษาเฉพาะกรณีการออกกฎหมายเกี่ยวกับสตรีระหว่างปี พ.ศ.2540 - 2547 -ตารางที่ 4.2 แสดงการบังคับใช้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2540 ศึกษาเฉพาะกรณีการออกกฎหมายเกี่ยวกับเด็กและเยาวชนระหว่างปี พ.ศ. 2540 - 2547 -ตารางที่ 4.3 แสดงการบังคับใช้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2540 ศึกษาเฉพาะกรณีการออกกฎหมายเกี่ยวกับผู้สูงอายุระหว่างปี พ.ศ. 2540-2547 บทที่ 5 สรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้เขียน ปกหลัง66application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การศึกษาเฉพาะกรณีรัฐธรรมนูญไทยการติดตามและประเมินผลการบังคับใช้รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2540 ศึกษาเฉพาะกรณีการออกกฎหมายเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน สตรีและผู้สูงอายุ ระหว่างปี พ.ศ. 2540 - 2547 ตามบทบัญญัติรัฐธรรมนูญTextสถาบันพระปกเกล้า