บุญปลูก ปลั่งศรีสกุล2020-09-152020-09-152017https://hdl.handle.net/20.500.14156/567650ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญแผนภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ประเด็นการศึกษา -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 วิธีดำเนินการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.7 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับสมรรถนะ -2.2 มาตรฐานความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะของข้าราชการรัฐสภาสามัญ -2.3 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Book หรือ E-Book) -2.4 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับปัจจัยที่สนับสนุนการปฏิบัติงาน -2.5 เอกสารงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา -3.2 วิธีดำเนินการศึกษาและการเก็บรวบรวมข้อมูล -3.3 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 การปฏิบัติงานของกลุ่มงานบรรณาธิการและเทคโนโลยีจัดการพิมพ์ -4.2 ความคิดเห็นของวิทยากร กลุ่มงานบรรณาธิการและเทคโนโลยีจัดการพิมพ์ ที่มีต่อมาตรฐานความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะของข้าราชการรัฐสภาสามัญ (ตำแหน่งวิทยากร) -4.3 ความคิดเห็น มาตรฐานความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะเฉพาะของวิทยากร กลุ่มงานบรรณาธิการและเทคโนโลยีจัดการพิมพ์ ในการก้าวสู่การเป็น Digital Parliament และ Smart Parliament -4.4 แนวทางการพัฒนาศักยภาพของวิทยากร กลุ่มงานบรรณาธิการและเทคโนโลยีจัดการพิมพ์ สำนักการพิมพ์ บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 ข้อเสนอแนะจากการศึกษา บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา65application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)กลุ่มงานบรรณาธิการและเทคโนโลยีจัดการพิมพ์วิทยากรศึกษาความพร้อมของวิทยากร กลุ่มงานบรรณาธิการและเทคโนโลยีจัดการพิมพ์ สำนักการพิมพ์ ในการก้าวสู่การเป็น Digital Parliament และ Smart ParliamentTextสถาบันพระปกเกล้า