2018-09-262018-09-262016-11https://hdl.handle.net/20.500.14156/534376ปกหน้า -คู่มือการดำเนินการตามระเบียบสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วยการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2559 และแนวทางปฏิบัติให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินการส่งเสริม สนับสนุน การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา[กลุ่มงานประสานการเมืองและรับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร] -คำนำ -สารบัญ --คู่มือการดำเนินการตามระเบียบสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วยการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2559 และแนวทางปฏิบัติให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินการส่งเสริม สนับสนุน การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ---1. หลักการและเหตุผล ---2. วัตถุประสงค์ในการจัดทำคู่มือฯ ---3. คำจำกัดความ ---4. ขั้นตอนการปฏิบัติงาน ----4.1 การรับเรื่องร้องเรียน ----4.2 การพิจารณาและดำเนินการเรื่องร้องเรียน ----4.3 การสำรวจความพึงพอใจ ----4.4 การรายงานผล ---5. มาตรฐานการปฏิบัติงาน ---ผังขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ---แบบ รร. ----แบบ รร. 1 แบบแจ้งเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ----แบบ รร. 2 แบบสำรวจความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ----แบบ รร. 3 แบบรายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ---ภาคผนวก ----ระเบียบสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ว่าด้วยการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2559 ประกาศ ณ วันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559 ----คู่มือการดำเนินงานตามแผนการดำเนินการส่งเสริม สนับสนุน การประเมินด้านคุณธรรม และความโปร่งใสของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 255955application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND)การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส่ของหน่วยงานสังกัดรัฐสภาการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของหน่วยงานสังกัดรัฐสภาการทุจริตในองค์กรผู้ร้องเรียนการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรการบริหารบ้านเมืองคู่มือการดำเนินการตามระเบียบสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรว่าด้วยการจัดการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2559 และแนวทางปฏิบัติให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินการส่งเสริม สนับสนุน การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของส่วนราชการสังกัดรัฐสภาTextสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร