2020-10-222020-10-222014-11https://hdl.handle.net/20.500.14156/568777ปกหน้า คำนำ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมา -1.2 วัตถุประสงค์ -1.3 ขอบเขตการดำเนินงาน -1.4 ประโยชน์ที่ได้รับ -1.5 นิยามปฏิบัติการ บทที่ 2 มาตรฐานให้บริการในสถานที่จำหน่ายของที่ระลึก (สินค้าอัญมณี) -ส่วนที่ 1 เกณฑ์คุณลักษณะพื้นฐาน -ส่วนที่ 2 เกณฑ์มาตรฐานการให้บริการในสถานที่จำหน่ายของที่ระลึก (สินค้าอัญมณี) บทที่ 3 การประเมินมาตรฐานให้บริการในสถานที่จำหน่ายของที่ระลึก (สินค้าอัญมณี) -ขั้นตอนที่ 1 การประเมินเกณฑ์คุณลักษณะพื้นฐาน -ขั้นตอนที่ 2 การประเมินให้คะแนนตัวชี้วัดมาตรฐานการให้บริการสถานที่จำหน่ายของที่ระลึก (สินค้าอัญมณี) -ขั้นตอนที่ 3 การประมวลผลคะแนนการประเมินมาตรฐานการให้บริการในสถานที่จำหน่ายของที่ระลึก (สินค้าอัญมณี) -ขั้นตอนที่ 4 การคิดคำนวณว่า "ดัชนีคุณภาพบริการ" ในภาพรวมของมาตรฐานการให้บริการในสถานที่จำหน่ายของที่ระลึก (สินค้าอัญมณี) -ขั้นตอนที่ 5 การวินิจฉัยผลการประเมินมาตรฐานการให้บริการในสถานที่จำหน่ายของที่ระลึก (สินค้าอัญมณี) เอกสารอ้างอิง ภาคผนวก -แบบตรวจประเมินมาตรฐานการให้บริการในสถานที่จำหน่ายของที่ระลึก (สินค้าอัญมณี) ปกหลัง53application/pdfthaอัญมณีและเครื่องประดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของที่ระลึกมาตรฐานการให้บริการในสถานที่จำหน่ายของที่ระลึก (สินค้าอัญมณี) = SOUVENIRS SHOP (GEM STONE PRODUCTS) SERVICE STANDARDText