อรรถพร จันทร์สุวรรณ2024-07-052024-07-05https://hdl.handle.net/20.500.14156/2003266ปก|#page=1,4บทคัดย่อ|#page=4,5กิตติกรรมประกาศ|#page=5,6สารบัญ|#page=6,9บทที่ 1 บทนำ|#page=9,13-1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา|#page=9,11-1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา|#page=11,11-1.3 แนวทางการศึกษา|#page=11,11-1.4 ระเบียบวิธีการศึกษา|#page=11,12-1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ|#page=12,13บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง|#page=13,38-2.1 แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561-2564|#page=13,14-2.2 แนวคิดเกี่ยวกับระบบคณะกรรมาธิการ|#page=14,18-2.3 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน|#page=18,20-2.4 แนวคิดหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี|#page=20,22-2.5 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการมุ่งผลสัมฤทธิ์|#page=22,25-2.6 แนวคิดเกี่ยวกับความคุ้มค่า|#page=25,33-2.7 แนวคิดเกี่ยวกับการประชุมที่มีประสิทธิภาพ|#page=33,38บทที่ 3 วิธีการศึกษา|#page=38,41-3.1 ขอบเขตการศึกษา|#page=38,38-3.2 วิธีการศึกษา|#page=38,40-3.3 วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล|#page=40,41บทที่ 4 ผลการศึกษา|#page=41,56-4.1 การศึกษาและวิเคราะห์สภาพปัญหาการปฏิบัติหน้าที่ของคณะกรรมาธิการในการดำเนินกิจการ พิจารณาสอบหาข้อเท็จจริง หรือศึกษาในเรื่องที่มีความเกี่ยวข้องกันของคณะกรรมาธิการหลายคณะ|#page=42,50-4.2 ศึกษาแนวทางการปรับปรุง และพัฒนางานของคณะกรรมาธิการเกี่ยวกับกิจการพิจารณาสอบหาข้อเท็จจริง หรือศึกษาในเรื่องที่มีความเกี่ยวข้องกันของคณะกรรมาธิการหลายคณะ|#page=50,56บทที่ 5 บทสรุป และข้อเสนอแนะ|#page=56,61-5.1 บทสรุป|#page=56,59-5.2 ข้อเสนอแนะ|#page=59,61บรรณานุกรม|#page=61,8สารบัญภาพ|#page=8,62-ภาพที่ 1 แผนภูมิแสดงกรอบความคิดในการจัดการมุ่งผลสัมฤทธิ์|#page=23,32-ภาพที่ 2 กรอบแนวคิดหลักความคุ้มค่า|#page=32,62ประวัติผู้ศึกษา|#page=6262application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)นบส 13ปัญหาการทำงานซ้ำซ้อนระบบการทำงานของคณะกรรมาธิการการแก้ไขปัญหาการทำงานซ้ำซ้อนของคณะกรรมาธิการการทำงานซ้ำซ้อนปัญหาการพิจารณาเรื่องซ้ำซ้อนของคณะกรรมาธิการTextสถาบันพระปกเกล้า