2022-05-242022-05-242021-09https://hdl.handle.net/20.500.14156/597404ปก คำนำ สารบัญ ส่วนที่ 1 บทนำ ส่วนที่ 2 การพิจารณารางวัลเลิศรัฐ ส่วนที่ 3 การดำเนินงานตามแนวรางวัลเลิศรัฐประจำปี พ.ศ. 2564 ของสำนักงานฯ -3.1 สาขาบริการภาครัฐ --- ประเภทรางวัลบริการภาครัฐ --3.1.1 ผลงาน : "ระบบลงเวลาปฏิบัติราชการและระบบมอบหมายงานนอกสถานที่ตั้งของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร" --3.1.2 ผลงาน : "การประยุกต์ใช้ Google Data Studio ในการนำเสนอข้อมูลงบประมาณรายจ่ายประจำปี" --3.1.3 ผลงาน : "คลังคำศัพท์รัฐสภาภาษาไทย - ภาษาอังกฤษสำหรับการสืบค้นทางอินเทอร์เน็ต" --3.1.4 ผลงาน : "การจัดทำเอกสารประกอบการประชุมสภาผู้แทนราษฎรและการประชุมร่วมกันของรัฐสภาในรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E - book)" -3.2 สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ --- รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ รายหมวด --3.2.1 ผลงาน : "หมวด 2 ด้านการวางแผนยุทธศาสตร์และการสื่อสารเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ" --3.2.2 ผลงาน : "หมวด 3 ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย" --3.2.3 ผลงาน : "หมวด 4 ด้านการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานขององค์การและการจัดการความรู้" --- รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 4.0 ---ผลงาน : "รางวัลคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 4.0 -3.3 สาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประเภทสัมฤทธิ์ผลประชาชนมีส่วนร่วม --3.3.1 ผลงาน "นวัตกรรมประชาธิปไตยกับการแก้ไขปัญหาในโรงเรียนและชุมชน" ส่วนที่ 4 บทสรุป -4.1 ผลการดำเนินงานตามแนวทางรางวัลเลิศรัฐ ของสำนักงานฯ -4.2 ข้อเสนอแนะของการดำเนินการต่อไป ภาคผนวก สารบัญตาราง -ตารางที่ 1 สรุปผลการดำเนินงานตามแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐตามแนวทางรางวัลเลิศรัฐ ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 256442application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND)รางวัลเลิศรัฐการบริการภาครัฐการบริหารจัดการภาครัฐการมีส่วนร่วมรายงานผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินงานตามแนวทางรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี พ.ศ. 2564 ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรTextสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร