บุญพา เผ่าสำราญ2012-02-202012-02-202005https://hdl.handle.net/20.500.14156/18408ปกหน้า สารบัญ บทคัดย่อ บทที่ 1 บทนำ -สภาพปัญหาและความสำคัญของเรื่อง -วัตถุประสงค์การศึกษา -ขอบเขตของการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -ความหมายของการบริการ -หลักการให้บริการ -เป้าหมายของการให้บริการ -ประสิทธิภาพของการให้บริการ -ประสิทธิภาพของการบริการงานในราชการ บทที่ 3 การวิเคราะห์ปัจจัยและสิ่งแวดล้อมที่มีผลกระทบต่อการให้บริการแก่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร -ด้านบุคลลผู้มารับบริการ -ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ -ด้านกระบวนการให้บริการ บทที่ 4 ปัญหา อุปสรรคและแนวทางแก้ไขเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ -ปัญหาด้านบุคคลผู้มารับบริการ -ปัญหาด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ -ปัญหาด้านกระบวนการให้บริการ -ปัญหาสภาพแวดล้อมในการให้บริการ -บรรณานุกรม ภาคผนวก -รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2540 มาตรา 107 (3) มาตรา 118 (3) (5) (7) (11) มาตรา 119 (1) -พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกวุุฒิสภา พ.ศ. 2541 มาตรา 31 -พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 -ข้อบังคับการประชุมของรัฐสภา พ.ศ. 2544 ข้อ 16 และ ข้อ 24 วรรคสอง -ข้อบังคับการประชุมของรัฐสภา พ.ศ. 2544 ข้อ 15 และ ข้อ 22 วรรคสอง -สรุปวิธีการประดับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ของสมาชิก สภาผู้แทนราษฎรที่ถูกต้องตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการประดิบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ไทย พ.ศ. 2541 ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง142thaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การเพิ่มประสิทธิภาพ ในการให้บริการสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ศึกษาเฉพาะกรณีงานด้านทะเบียนประวัติTextสถาบันพระปกเกล้า