ชาย เอี่ยมกระสินธุ์2012-02-202012-02-202004https://hdl.handle.net/20.500.14156/18330--พัฒนาตนเองอยู่เสมอ --ประหยัด -นิยามศัพท์ -งบประมาณที่ได้รับ -การติดตามประเมินผล --ส่วนที่ 1 --ส่วนที่ 2 บทที่ 4 การวิเคราะห์และสรุปผล -การวิเคราะห์การเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมฯ --กิจกรรมที่ 1 --กิจกรรมที่ 2 --กิจกรรมที่ 3 --กิจกรรมที่ 4 -การวิเคราะห์ในภาพรวม -สรุปผลการศึกษา -ข้อเสนอแนะ ภาคผนวก บรรณานุกรม ประวัติย่อผู้ศึกษา --เสียสละ ปกหลัง ปกหน้า บทคัดย่อ สารบัญ คำนำ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหาที่ทำการศึกษา -วัตถุประสงค์และขอบเขตของการศึกษา -วิธีการศึกษา -ข้อจำกัดของการศึกษา -ประโยชน์ที่จะได้รับจากการศึกษา บทที่ 2 ภาระหน้าที่ของกลุ่มงานส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม สำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล -ความนำ -สภาพแวดล้อมการทำงาน -คุณสมบัติของบุคคลากร -กำลังอัตราในปัจจุบัน -พฤติกรรมของบุคลากร --พฤติกรรมส่วนตัว --พฤติกรรมส่วนรวม บทที่ 3 การเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -แนวคิดทฤษฎี --สัททัสสนา (แจ่มแจ้ง) --สมาทปนา (จูงใจ) --สมุตเตชนา (แกล้วกล้า) --สัมปหังสนา (ร่าเริง) -วิธีการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรม --จงรักภัดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ --ภักดีต่อองค์กร --มั่งผลสัมฤทธิ์ของงาน --โปร่งใส ตรวจสอบได้ --ซื่อสัตย์ สุจริต --กล้ายืนหยัดทำในสิ่งที่ถูกต้อง --มีจิตให้บริการ --ไม่เลือกปฏิบัติ --เคารพซึ่งกันและกัน54thaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)กรณีศึกษาเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาTextสถาบันพระปกเกล้า