จิราพร ภูส่งศรี2020-05-122020-05-122016https://hdl.handle.net/20.500.14156/560920ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ -1.3 แนวทางการศึกษา -1.4 ระเบียบวิธีการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่ได้รับ -1.6 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด และทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 ทฤษฎีการจัดการความรู้ (KM) -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการข้อมูล -2.3 กระบวนการของ Deming (PDCA Cycle/Deming Cycle) ซึ่งเป็นแนวคิดของการพัฒนาคุณภาพงานขั้นพื้นฐานตามหลักของการพัฒนาคุณภาพระบบองค์รวม บทที่ 3 ลักษณะงานและขั้นตอนการปฏิบัติงานเพื่อสนับสนุนบทบาทและภารกิจของประธานสภาผู้แทนราษฎร -3.1 ภารกิจของประธานรัฐสภา -3.2 หน้าที่ความรับผิดชอบของสำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร -3.3 ยุทธศาสตร์ของสำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร -3.4 อำนาจหน้าที่ของกลุ่มงานประธานสภาผู้แทนราษฎร -3.5 การปฏิบัติงานด้านวิชาการ -3.6 การปฏิบัติงานด้านกฎหมาย -3.7 การปฏิบัติงานด้านเลขานุการ -3.8 การปฏิบัติงานด้านการอำนวยความสะดวก บทที่ 4 การวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงานที่ผ่านมารวมทั้งแนวทางในการแก้ไข -4.1 การปฏิบัติงานด้านวิชาการ -4.2 การปฏิบัติงานด้านกฎหมาย -4.3 การปฏิบัติงานด้านเลขานุการ -4.4 การปฏิบัติงานด้านอำนวยความสะดวก -4.5 แนวทางในการแก้ไข บทที่ 5 อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ -5.1 อภิปรายผล -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา67application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การเข้าดำรงตำแหน่งของประธานสภาผู้แทนราษฎรการศึกษาแนวทางการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับภารกิจการเข้าดำรงตำแหน่งของประธานสภาผู้แทนราษฎร สำหรับกลุ่มงานประธานสภาผู้แทนราษฎรTextสถาบันพระปกเกล้า