เทพฤทธิ์ โหมดปราการ2018-07-192018-07-192010https://hdl.handle.net/20.500.14156/527134ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตการศึกษา -4. นิยามศัพท์ -5. วิธีการศึกษา -6. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด และทฤษฎี -1. การควบคุมการบริหารราชการแผ่นดินโดยการตั้งกระทู้ถาม -2. แนวคิดเกี่ยวกับการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ -3. แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารจัดการภาครัฐแนวใหม่ -4. แนวคิดการจัดการองค์ความรู้ -5. แนวคิดเกี่ยวกับการประสานงาน บทที่ 3 สถานภาพของงานที่ปฏิบัติ -1. การตั้งกระทู้ถามของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร -2. ความหมายของกระทู้ถาม -3. หลักเกณฑ์และวิธีการตั้งกระทู้ถาม -4. ลักษณะต้องห้ามถาม สารบัญภาพ -1. การแบ่งส่วนราชการในสำนักการประชุม สารบัญตาราง -1. ตารางเปรียบเทียบลักษณะของกระทู้ถามกับต่างประเทศ -2. การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการพิจารณา ตรวจสอบ วิเคราะห์ กระทู้ถามล่าช้า -3. การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการพิจารณา ตรวจสอบ วิเคราะห์ กระทู้ถามไม่มีประสิทธิภาพ -4. การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ การทำงานไม่ชัดเจน -2. ตารางแสดงสถิติกระทู้ถาม -5. แผนภาพแสดงกระบวนการกระทู้ถาม -6. การเพิ่มประสิทธิภาพการพิจารณา ตรวจสอบ วิเคราะห์กระทู้ถาม บทที่ 4 วิเคราะห์ปัญหา -1. การพิจารณา ตรวจสอบ -2. วิเคราะห์กระทู้ถามทุกประเภท -3. บันทึกความเห็น แนวทางแก้ไข -1. การเพิ่มประสิทธิภาพในด้านความรวดเร็ว -2. การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน -3. การเพิ่มประสิทธิภาพให้มีความชัดเจน บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -1. บทสรุป -2. ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง68application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การศึกษาเฉพาะกรณี การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานกลุ่มงานกระทู้ถาม สำนักการประชุม สำนักงานเลขธิการสภาผู้แทนราษฎรการเพิ่มประสิทธิภาพฝ่ายเลขานุการในการพิจารณา ตรวจสอบ วิเคราะห์กระทู้ถาม : เอกสารวิชาการกรณีศึกษาส่วนบุคคลTextสถาบันพระปกเกล้า