เจษฎาพร นนทพันธ์2012-02-202012-02-202007https://hdl.handle.net/20.500.14156/18362ปกหน้า คำนำ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมา -สภาพปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -วิธีการศึกษา -นิยามศัพท์เฉพาะ -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -บทบาทหน้าที่ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากร -บทบาทหน้าที่ของสำนักพัฒนาบุคลากรเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากร --วิสัยทัศน์สำนักพัฒนาบุคลากร -บทบาทหน้าที่ของนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล --บทบาทหน้าที่ตามกำหนดไว้ในมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง ---นักพัฒนาทรัพยากรบุคคล 3 ---นักพัฒนาทรัพยากรบุคคล 4 ---นักพัฒนาทรัพยากรบุคคล 5 ---นักพัฒนาทรัพยากรบุคคล 6 ---นักพัฒนาทรัพยากรบุคคล 7 ---นักพัฒนาทรัพยากรบุคคล 8 ---นักพัฒนาทรัพยากรบุคคล 9 --บทบาทหน้าที่ตามผลการศึกษาและวิจัยของบุคคล และหน่วยงานต่างๆ -หลักการกำหนดศักยภาพหรือขีดความสามารถ (conpetency) -แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาทรัพยากรบุคคล บทที่ 3 ศักยภาพนักพัฒนาทรัพยากรบุุคคลและแนวทางการพัฒนา -ศักยภาพที่เหมาะสมสำหรับผู้ปฏิบัติงาน ในตำแหน่งนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล -ปัญหาเกี่ยวกับศักยภาพของนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล -แนวทางและยุทธศาสตร์การพัฒนาบุคลากรสายงานนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล -แนวทางการพัฒนา บทที่ 4 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้เขียน ปกหลัง120thaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การพัฒนาศักยภาพเพื่อสร้างความเชี่ยวชาญในสายงานศึกษาเฉพาะกรณี : สายงานนักพัฒนาทรัพยากรบุคคลTextสถาบันพระปกเกล้า