2015-06-302015-06-302558https://hdl.handle.net/20.500.14156/4349782. ผลการพิจารณาศึกษา -1) ปัญหาในองค์การค้าของสำนักงานคณะกรรมาธิการสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.)ฯ -2) การขยายวิทยาเขต/ศูนย์การศึกษาของมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อธุรกิจทางการศึกษา -3) ผลกระทบจาการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลในเรื่องโครงการเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ -4) ระบบการคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษา (Admission) -5) ปัญหาการอาชีวศึกษา 3. ข้อสังเกตและข้อเสนอแนะในการแก้ปัญหาและการพัฒนา -1) ปัญหาในองค์การค้าของสำนักงานคณะกรรมการการสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค) ฯ -2 การขยายวิทยาเขต/ศูนย์การศึกษาของมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อธุรกิจทางการศึกษา -3) ผลกระทบจากการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลในเรื่องโครงการเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ -4) ระบบการคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษา (Admission) -5) ปัญหาการอาชีวศึกษา ภาคผนวก -ก. ประกาศคณะกรรมาธิการการศึกษา สภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ตั้งคณะอนุกรรมาธิการตรวจสอบและติดตาม นโยบายการศึกษาของรัฐบาลที่มีผลกระทบต่อประชาชน -ข. ประกาศคณะกรรมาธิการคณะอนุกรรมาธิการตรวจสอบและติดตามนโยบายการศึกษาของรัฐบาลที่มีผลกระทบต่อประชาชน -ค. รายนามฝ่ายเลขานุการคณะอนุกรรมาธิการศึกษาตรวจสอบและติดตามนโยบายการศึกษาของรัฐบาลที่มีผลกระทบต่อประชาชน ปกหลัง 1. วิธีการพิจารณาศึกษา ปกหน้า สารบัญ คำนำapplication/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND)รายงานคณะกรรมาธิการการศึกษา สภาผู้แทนราษฎร เรื่อง การตรวจสอบและติดตามนโยบายการศึกษาของรัฐบาลที่มีผลกระทบต่อประชาชน (สมัย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ)Textสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร