ปรัชญาภรณ์ อมรเวช2018-07-202018-07-202015https://hdl.handle.net/20.500.14156/527199ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.6 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด และทฤษฎี ที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวความคิดว่าด้วยการบริหารโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ -2.2 ระบบสารสนเทศของรัฐสภาไทยและรัฐสภาต่างประเทศ -2.3 แนวความคิดว่าด้วยการให้บริการ -แผนภาพที่ 1 กระบวนการให้บริการ -2.4 แนวคิดองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO) -2.5 ผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 ประชากรและกลุ่มเป้าหมายในการศึกษา -3.3 การเก็บรวบรวมข้อมูล บทที่ 4 แผนงาน/แนวทางการดำเนินงาน -4.1 กระบวนการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการสามัญประจำสภาผู้แทนราษฎร -4.2 การปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการสามัญประจำสภาผู้แทนราษฎร -แผนภาพที่ 2 ขั้นตอนการจัดทำเอกสารประกอบการพิจารณาเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการ -4.3 วิเคราะห์สภาพปัญหาและสาเหตุการให้บริการทางวิชาการเพื่อสนับสนุนภารกิจงานด้านกรรมาธิการอย่างไม่มีประสิทธิภาพ -4.4 การพัฒนาการปฏิบัติงานด้านวิชาการของเจ้าหน้าที่กลุ่มงานคณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎร บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติของผู้ศึกษา ปกหลัง91application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การปฏิบัติงานกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎรการพัฒนาการปฏิบัติงานด้านวิชาการของเจ้าหน้าที่กลุ่มงานคณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎรTextสถาบันพระปกเกล้า