คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)2015-05-192015-05-1920049749545818https://hdl.handle.net/20.500.14156/425810-11. การปรับปรุงขั้นตอน ลดระยะเวลา และการยกระดับคุณภาพมาตรฐานของการให้บริการประชาชน -10. ระบบการประกันคุณภาพการบริหารจัดการงานภาครัฐด้วยระบบมาตรฐานด้านการจัดการและสัมฤทธิผลของงานภาครัฐ -9. การปรับปรุงระบบบริการประชาชน -8. การวางระบบบริหารมุ่งผลสัมฤทธิ์ในส่วนราชการ -7. การแก้ไขปัญหาการบริหารราชการในส่วนภูมิภาคสืบเนื่องจาการพัฒนาระบบราชการ -6. การขยายผลระบบบริหารงานจังหวัดแบบบูรณการ -5. การดำเนินโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ "การพัฒนาผู้นำการบริหารการเปลี่ยนแปลง" -4. การพัฒนาระบบบริหารราชการในต่างประเทศภายใต้กรอบนโยบายเอกอัครราชทูตแบบบูรณาการ -3. การบริหากลุ่มภารกิจ -2. การตราพระราชบัญญัติกฤษฎีกาว่าด้วยการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ตามมาตรา 3/1 ของกฎหมายระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน -1. แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการไทย พ.ศ. 2546-2550 ส่วนที่ 4 การผลักดันการพัฒนาระบบราชการที่สำคัญในรอบปีที่ผ่านมา -2. ผลกระทบและการดำเนินงานของส่วนราชการหลังการประกาศใช้พระราชบัญญัติ -1. การประกาศใช้พระราชบัญญัติ 2 ฉบับ ส่วนที่ 3 การพัฒนาระบบราชการหลังการประกาศใช้พระราชบัญญัติ 2 ฉบับ -3. งบประมาณรายจ่าย อัตรากำลัง และเงินเดือนค่าจ้างของระบบราชการ -2. ตัวอย่างการปรับปรุงส่วนราชการหรือภารกิจที่มีนัยสำคัญ -1. เปรียบเทียบโครงสร้างของระบบราชการไทยก่อนและหลังการพัฒนาระบบราชการในภาพรวม ส่วนที่ 2 ข้อมูลระบบราชการไทยในภาพรวม -4. ความคาดหวังของประชาชน -3. ความคาดหวังของประธาน ก.พ.ร. -2. ความคาดหวังของนายกรัฐมนตรี -1. คำแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อรัฐสภา ส่วนที่ 1 นโยบายของรัฐบาลและความคาดหวังในการพัฒนาระบบราชการ สารจากนายกรัฐมนตรี สารบัญ ปกหน้า ปกหลัง -5. ข้อเสนอแนะเพื่อการประเมินผลการพัฒนาระบบราชการในปีต่อไป -4. สรุปผลการประเมินการพัฒนาระบบราชการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2546 และข้อเสนอแนะในภาพรวม -3. สรุปปัญหาอุปสรรค ความเห็นและข้อเสนอแนะจากหน่วยงาน --เป้าประสงค์ 4 ตอบสนองต่อการบริหารปกครองในระบอบประชาธิปไตย --เป้าประสงค์ 3 ยกระดับขีดความสามารถและมาตรฐานการทำงานให้อยู่ในระดับสูงและเทียบเท่าเกณฑ์สากล --เป้าประสงค์ 2 ปรับบทบาท ภารกิจและขนาดให้มีความเหมาะสม --เป้าประสงค์ 1 พัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชนที่ดีขึ้น -2. ผลการประเมินการพัฒนาระบบราชการของส่วนราชการต่างๆ และ ก.พ.ร. -1. หลักการ แนวคิด วิธีการ ข้อจำกัด และการแบ่งระดับการประเมินผล ภาคผนวก ผลการประเมินการพัฒนาระบบราชการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2546 -3. การเตรียมแนวทางการพัฒนาระบบราชการขั้นต่อไปตามนโยบายของรัฐบาล -2. การเตรียมแนวางการพัฒนาระบบราชการขั้นต่อไปตามที่กฎหมายกำหนด -1. แนวทางการพัฒนาระบบราชการตามแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบราชการไทย (พ.ศ. 2546 - พ.ศ. 2550) ส่วนที่ 5 แนวทางการพัฒนาระบบราชการในขั้นตอนต่อไป -23. โครงการวิจัยเรื่องการวัดระดับการให้บริการของหน่วยงานรนของรัฐ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชน (People's Audit) -22. โครงการความร่วมมือเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาระบบราชการ -21. การปรับปรุงระบบบุคคลและค่าตอบแทน -20. การสร้างแรงจูงใจเพื่อเสริมสร้างการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี -19. รูปแบบโครงสร้างองค์กรอื่นที่ไม่ใช่ส่วนราชการ -18. การปรับปรุงการงบประมาณและการแก้ไขกฎหมายงบประมาณ -17. การศึกษาแนวทางการพัฒนาระบบบริหารงานในภูมิภาค -16. การจัดโครงสร้างส่วนราชการ/การแก้ปัญหาอุปสรรคภายหลังจากการปรับปรุงโครงสร้างส่วนราชการ -15. การแถลงผลงานการพัฒนาระบบราชการในรอบ 6 เดือน -14. การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์และค่านิยมของข้าราชการ -13. การกำหนดอำนาจหน้าที่ผู้ช่วยรัฐมนตรี -12. การปรับปรุงการทำงานขององค์การมหาชน213application/pdfthaการพัฒนาระบบราชการ ปี 2545รายงานผลการพัฒนาระบบราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2546 (ฉบับสรุป)Text