2022-06-142022-06-142020https://hdl.handle.net/20.500.14156/598664ปกหน้า สารบัญ สารจากรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ สารจากรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ สารจากปลัดกระทราวงพาณิชย์ สารจากอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กว่าจะเป็นกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โครงสร้างองค์กร วิสัยทัศน์ พันธกิจ ภารกิจตามกฎหมายจัดตั้งหน่วยงาน ค่านิยมองค์กร วัฒนธรรมองค์กร ประเด็นยุทธศาสตร์ แนวทางยุทธศาสตร์ วัตถุประสงค์เชิงยุทธศาสตร์ กลยุทธ์ ผลสัมฤทธิ์ที่คาดว่าจะได้รับ คณะผู้บริหาร กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กิจกรรมสำคัญฝ่าวิกฤติโควิด-19 ผลงานสำคัญของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ตามภารกิจยุทธศาสตร์การค้าระหว่างประเทศ -การเร่งรัดขยายตลาดส่งออกและธุรกิจในต่างประเทศเชิงรุกทั้ง Physical และ Digital Market -การส่งเสริมอุตสาหกรรมรายคลัสเตอร์พัฒนาและส่งเสริมสินค้าและบริการที่ประเทศไทยให้มีศักยภาพ -การพัฒนาผู้ประกอบการและสร้างมูลค่าเพิ่มในอุตสาหกรรมส่งออก -การพัฒนาองค์กรเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย ยุทธศาสตร์ และการพัฒนาองค์กร สู่ระบบราชการ 4.0 DITP พร้อมส่งมอบสิ่งดี ๆ เพื่ออยู่เคียงข้างสังคมและสิ่งแวดล้อม งบการเงิน รายชื่อที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของกระทรวงพาณิชย์ด้านการค้าระหว่างประเทศ สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ปกหลัง140application/pdfthaรายงานประจำปีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศรายงานประจำปี 2563 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ Department of International Trade Promotion 2020 Annual ReportText