นักศึกษากลุ่มที่ 42020-09-172020-09-172019https://hdl.handle.net/20.500.14156/567721ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ประเด็นการศึกษา -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 วิธีดำเนินการศึกษา -1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.7 นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -2.1 หลักการถ่วงดุลและคานอำนาจ (Check and Balance) -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 กับการควบคุมการบริหารราชการแผ่นดิน -2.3 ผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 โครงสร้างบทบาทคณะกรรมาธิการสามัญ -3.1 บทบาทคณะกรรมาธิการสามัญตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550 -3.2 บทบาทคณะกรรมาธิการสามัญตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 -3.3 ระบบกรรมาธิการต่างประเทศ บทที่ 4 บทวิเคราะห์ -4.1 ผลการศึกษา -4.2 บทบาทของคณะกรรมาธิการสามัญที่พึงปรารถนาในอนาคต บทที่ 5 บทสรุป และข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา120application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)คณะกรรมาธิการสามัญบทบาทของคณะกรรมาธิการสามัญการพัฒนาบทบาทของคณะกรรมาธิการสามัญ / นักศึกษากลุ่มที่ 4Textสถาบันพระปกเกล้า