2015-05-192015-05-191987https://hdl.handle.net/20.500.14156/425588-1.1 ข้อมูลทั่วไป -1.2 อำนาจหน้าที่ -1.3 วิสัยทัศน์ (Vision) -1.4 พันธกิจ (Mission) -1.5 ช่องทางการร้องเรียน -1.6 สถานที่ตั้งศูนย์บริการประชาชน -1.7 การแบ่งส่วนราชการและโครงสร้าง -1.8 ผู้บริหารของศูนย์บริการประชาชน -1.9 ภารกิจ -1.10 บุคลากร -1.11 งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2551 -2.1 การดำเนินการในภารกิจที่เกี่ยวข้องกับนโยบายของรัฐบาล และมติคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย --2.1.1 ภารกิจศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล --2.1.2 ภารกิจศูนยืประสานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนของประชาชนตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2548 --2.1.3 สรุปความเป็นมา -2.2 สรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2551 -2.3 สรุปผลการดำเนินการด้านการประสานมวลชนและองค์กรประชาชน -2.4 สรุปผลการดำเนินการด้านการตรวจสอบข้อเท็จจริงและติดตามผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่ -2.5 ผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติงานของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2551 -2.6 ผลการดำเนินการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2551 บทที่ 3 บทสรุปและแนวทางแก้ไข -3.1 บทสรุป -3.2 ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินการ -3.3 แนวทางแก้ไข ประมวลภาพกิจกรรม ศบช. ตลอดปี 2551 ปกหลัง ปกหน้า คำนำ สารผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน สารบัญ บทที่ 1 ศูนย์บริการประชาชน148application/pdfthaผลการดำเนินงานศูนย์บริการประชาชน ปี 2551อำนาจหน้าที่ศูนย์บริการประชาชนรายงานประจำปี 2551 ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีText