หะรินทร์ สูตะบุตร2022-03-112022-03-112019-06https://hdl.handle.net/20.500.14156/593540ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ระเบียบวิธีการศึกษา -1.4 ขอบเขตการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 แผนยุทธศาสตร์ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรที่เกี่ยวข้อง -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับสมรรถนะ การประเมินและพัฒนาสมรรถนะ และสมรรถนะด้านประชาคมอาเซียน -2.3 ประชาคมอาเซียนและการประชุมในกรอบสมัชชารัฐสภาอาเซียน บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ขอบเขตการศึกษา -3.2 กลุ่มเป้าหมาย -3.3 วิธีการดำเนินการศึกษา --3.3.1 การเก็บรวบรวมข้อมูล --3.3.2 การวิเคราะห์ข้อมูล -3.4 การนำเสนอผลการศึกษา -3.5 กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ข้อมูลจากการสัมภาษณ์ผู้บริหาร -4.2 ข้อมูลจากแบบสอบถาม/สัมภาษณ์ ข้าราชการศูนย์ฯ และเครือข่าย บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก คำถามสัมภาษณ์ -ภาคผนวก ข แบบสอบถาม ประวัติผู้ศึกษา77application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)หลักสูตรการพัฒนานักบริหารระดับสูงสำหรับข้าราชการรัฐสภาสามัญ รุ่นที่11ประชาคมอาเซียนสมรรถนะสำนักงานศูนย์ประชาคมอาเซียนการนำสมรรถนะด้านประชาคมอาเซียนมาพัฒนาข้าราชการรัฐสภาสามัญเพื่อรองรับงานประชุมสมัชชารัฐสภาอาเซียน : กรณีศึกษา ข้าราชการสำนักงานศูนย์ประชาคมอาเซียน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร และเครือข่ายTextสถาบันพระปกเกล้า