2017-07-142017-07-142017-07-14https://hdl.handle.net/20.500.14156/515757หนังสือนำ --ภาคผนวก ง รายชื่อคณะอนุกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูประบบวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และการวิจัย เพื่อนวัตกรรม --ภาคผนวก ค รายชื่อคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา --ภาคผนวก ข เอกสารประกอบการพิจารณา --ภาคผนวก ก สรุปการดำเนินงานโปรแกรมวิจัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 -ภาคผนวก -7. ร่างพระราชบัญญัติหรือร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ -6. ข้อเสนอแนะ -5. หน่วยงานรับผิดชอบ -4. แหล่งที่มาของงบประมาณ --3.5 การใช้ประโยชน์ในมิติต่าง ๆ --3.4 การปฏิรูปการวิจัยพัฒนา --3.3 การปฏิรูปการเรียนรู้ --3.2 การขับเคลื่อนนโยบายและแผน --3.1 ขั้นตอน -3. กำหนดเวลาการปฏิรูป --2.4 วิธีดำเนินการ --2.3 แผนการดำเนินการ --2.2 แผนแม่บทและแผนยุทธศาสตร์ --2.1 แนวทางการปฏิรูป -2. วิธีการปฏิรูป --1.4 ปัญหาและสถานการณ์ท้าทาย --1.3 ความจำเป็นของการปฏิรูป --1.2 วัตถุประสงค์ในการปฏิรูป --1.1 ประเด็นสมควรปฏิรูป -1. แผนการปฏิรูป รายงานของคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ เรื่อง การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีฟิสิกส์อนุภาค (Particle Physics) สารบัญ ปก90application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND) รายงานของคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการศึกษา เรื่องการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีฟิสิกส์อนุภาค (Particle Physics)Textสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร