นงลักษณ์ สถิตย์เสถียร2012-02-202012-02-202007https://hdl.handle.net/20.500.14156/18358ปกหน้า คำนำ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาของการศึกษา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -ระเบียบวิธีการศึกษา -การเก็บรวบรวมข้อมูล -นิยามศัพท์ -ประโยชน์ที่จะได้รับจากศึกษา บทที่ 2 หลักการ แนวคิด ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดการบริหารทรัพยากรบุคคลภาครัฐแนวใหม่ --หลักคุณธรรม --หลักสมรรถนะ --หลักผลงาน --หลักกระจายอำนาจ --หลักความสมดุลระหว่างคุณภาพชีวิตและการทำงาน -สาระสำคัญเกี่ยวกับการจัดทำสายงาน --ความหมายของสายงาน --ประเภทของสายงาน --การจัดทำสายงาน -สาระสำคัญของการจัดทำมาตรฐานกำหนดตำแหน่งของราชการฝ่ายบริหาร --ความหมายของมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง --ส่วนประกอบของมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง --หลักพื้นฐานทั่วไป --วิธีการเขียนมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง บทที่ 3 มาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่ใช้ในราชการฝ่ายรัฐสภาปัจจุบัน -ความเป็นมา/ความหมาย/รูปแบบของมาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่ใช้ในราชการฝ่ายรัฐสภา -ประโยชน์ของสายงานและมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง บทที่ 4 แนวโน้มในอนาคตของการจัดทำสายงานและมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง -โครงสร้างชั้นงานและประเภทตำแหน่ง -วิธีการกำหนดตำแหน่ง บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง72thaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การพัฒนาสายงานและมาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่ใช้ในราชการฝ่ายรัฐสภาTextสถาบันพระปกเกล้า