อัจฉรา วิไลหงษ์2025-05-162025-05-16https://hdl.handle.net/20.500.14156/2006517ปก|#page=1,2คำนำ|#page=2,3สารบัญ|#page=3,5สารบัญตาราง|#page=5,6สารบัญแผนภาพ|#page=6,7บทที่ 1 บทนำ|#page=7,26-1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา|#page=7,20-1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา|#page=20,20-1.3 ขอบเขตของการศึกษา|#page=20,23-1.4 ประโยชน์ที่ได้รับ|#page=23,23-1.5 นิยามศัพท์เฉพาะ|#page=23,24-1.6 กรอบแนวคิดในการศึกษา|#page=24,25-แผนภาพที่ 1 กรอบแนวคิดในการศึกษา|#page=25,26บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง|#page=26,83-2.1 แนวคิดเกี่ยวกับประสิทธิผล|#page=26,30-ตารางที่ 1 แสดงเกณฑ์ในการวัดแนวคิดของประสิทธิผลองค์การ ของ John P. Campbell|#page=30,33-ตารางที่ 2 รูปแบบการบูรณาการประสิทธิผลขององค์การ|#page=33,36-2.2 แนวคิดเกี่ยวกับการทุจริตคอร์รัปชัน|#page=36,48-2.3 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตร|#page=48,53-แผนภาพที่ 2 รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของไทเลอร์ (Tyler)|#page=53,56-แผนภาพที่ 3 รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของทาบา|#page=56,57-แผนภาพที่ 4 รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของเซเลอร์ และอาเล็กซานเดอร์|#page=57,60-2.4 แนวคิดเกี่ยวกับการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการทุจริตคอร์รัปชัน|#page=60,63-2.5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง|#page=63,83บทที่ 3 วิธีการศึกษา|#page=83,101-3.1 วิธีการศึกษา|#page=83,85-3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง|#page=85,86-3.3 ข้อมูลที่ใช้ในการศึกษา|#page=86,88-3.4 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา|#page=88,95-3.5 วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล|#page=95,96-3.6 การวิเคราะห์ข้อมูล|#page=96,97-ตารางที่ 3 สรุปการวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบสอบถามของผู้เข้าร่วมโครงการเรียนรู้กระบวนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565|#page=97,98-3.7 การดำเนินการพัฒนาหลักสูตร|#page=98,100-แผนภาพที่ 5 สรุปภาพรวมของกระบวนการวิธีการศึกษา|#page=100,101บทที่ 4 ผลการศึกษา|#page=101,147-4.1 ผลของโครงการเรียนรู้กระบวนการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของข้าราชการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=101,102-ตารางที่ 4 ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ร้อยละ และระดับผลการประเมินของผู้เข้ารับการฝึกอบรม ด้านปฏิกิริยาตอบสนอง|#page=102,105-ตารางที่ 5 ความรู้ความเข้าใจของผู้เข้าร่วมโครงการก่อนและหลังการฝึกอบรม|#page=105,106-ตารางที่ 6 การเปรียบเทียบก่อนและหลังการฝึกอบรม (N = 57)|#page=106,116-4.2 แนวทางและรูปแบบการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการป้องกันการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=116,123-ตารางที่ 7 สรุปข้อค้นพบจากการศึกษาและการพัฒนาหลักสูตรการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อต่อต้านการทุจริต ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=123,126-ตารางที่ 8 สรุปผลการวิพากษ์หลักสูตรการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อต่อต้านการทุจริต ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=126,130-ตารางที่ 9 รายละเอียดเนื้อหาหัวข้อวิชา|#page=130,132-ตารางที่ 10 รายละเอียดเนื้อหาของหลักสูตรการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อต่อต้านการทุจริต ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=132,146-แผนภาพที่ 6 สรุปผลการศึกษา|#page=146,147บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ|#page=147,164-5.1 สรุปผลการศึกษา|#page=147,151-5.2 อภิปรายผล|#page=151,156-5.3 ข้อเสนอแนะ|#page=156,164บรรณานุกรม|#page=164,171ภาคผนวก|#page=171,172-ภาคผนวก ก|#page=172,214-ภาคผนวก ข หลักสูตรการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อต่อต้านการทุจริต ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=214243thสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การเรียนรู้เชิงป้องกันการทุจริตคอร์รัปชันหลักสูตรพัฒนาข้าราชการรัฐสภาการป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันผลงานหรือผลสำเร็จของงานที่เกิดจากการปฏิบัติงานในหน้าที่ ความรับผิดชอบ เรื่อง ผลของการศึกษาโครงการเรียนรู้กระบวนการป้องกันและ ปราบปรามการทุจริตเพื่อพัฒนารูปแบบหลักสูตรการสร้างความรู้ ความเข้าใจในการป้องกันการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรผลงานเลื่อนระดับเชี่ยวชาญสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร