รติมา คชนันทน์2015-08-132015-08-132015-0722870520https://hdl.handle.net/20.500.14156/443361ปก บทนำ ความหมายของตราสินค้า (Brand) การสร้างตราสินค้า (Branding) รูปแบบของการสร้างตราสินค้า กรณีศึกษา : ตัวอย่างความสำเร็จในการสร้างตราสินค้าในประเทศและต่างประเทศ ปัจจัยสู่ความสำเร็จของการสร้าง การรักษาตราสินค้าให้อยู่ได้อย่างยั่งยืน ความท้าทายของการสร้างตราสินค้ากับการเข้าสู่ AEC บทสรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม1application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND)AECAcademic Focus (ก.ค. 2558) [สร้างตราสินค้า รุกตลาด AEC]Textสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร