2015-10-072015-10-072015-10-07https://hdl.handle.net/20.500.14156/451621ปกหน้า หนังสือนำ รายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง "ข้อเสนอเชิงนโยบายการปฏิรูประบบหลักสูตรและการเรียนการสอนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน" ของคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ -1. วิธีการพิจารณาศึกษา -2. ผลการพิจารณาศึกษา คำนำ บทสรุปผู้บริหาร สารบัญ ระบบหลักสูตรและการเรียนการสอน ความสัมพันธ์เชื่อมโยงของหลักสูตรแต่ละระดับ หลักสูตรการเรียนการสอนที่ผ่านมาของไทย ปัญหาและแนวทางแก้ไข -- การจัดตั้งหน่วยงานเพื่อวิจัยและพัฒนาหลักสูตร -- การสร้างความเข้าใจและกำหนดกรอบการดำเนินงานพัฒนาหลักสูตรตลอดวงจร -- การพัฒนาครู -- ความเชื่อมโยงระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง -- การควบคุมดูแลและตรวจสอบคุณภาพหลักสูตร/โปรแกรมพิเศษของสถานศึกษา บทสรุป ภาคผนวก -รายนามคณะอนุกรรมาธิการการศึกษาขั้นพื้นฐาน -โครงการเสวนา -กำหนดการเสวนา -ประมวลภาพการเสวนา ปกหลัง4242application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND)การศึกษาขึ้นพื้นฐานการปฏิรูปการศึกษารายงานการพิจารณาศึกษาข้อเสนอเชิงนโยบายการปฏิรูประบบหลักสูตรและการเรียนการสอนระดับการศึกษาขึ้นพื้นฐานของคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติText