2014-07-222014-07-2220069741954085https://hdl.handle.net/20.500.14156/380496ปก บทคัดย่อ ABSTRACT กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ >1.1 หลักการและเหตุผล >1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย >1.3 ขอบเขตของการวิจัย >1.4 คำถามนำการวิจัย >1.5 นิยามศัพท์ >1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎีและผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง >2.1 อินเทอร์เน็ตเพื่อการศึกษา >2.2 ประวัติวิวัฒนาการเทคโนโลยีสารสนเทศและอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย >2.3 ประวัติ e-Learning ในประเทศไทย >2.4 การเรียนการสอนผ่านเว็บ >2.5 การศึกษาแบบ e-Learning >2.6 รูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ e-Learning >2.7 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย >3.1 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง >3.2 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย >3.3 วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล >3.4 วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษาวิจัย บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ >5.1 สรุปผลการวิจัย >5.2 อภิปรายผล >5.3 ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาการเรียนการสอนทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) สำหรับสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย >5.4 ข้อเสนอแนะเพื่อการวิจัย บรรณานุกรม >ภาคผนวก ก เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย >ภาคผนวก ข รายชื่อผู้เชี่ยวชาญ >ภาคผนวก ค รายชื่อคณะกรรมการวิจัยและพัฒนาของวุฒิสภา ประวัติผู้วิจัย195application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND)การวิจัยสารสนเทศที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐสภาการเรียนการสอนทางอิเล็กทรอนิกส์การจัดการศึกษาทางไกลสถาบันอุดมศึกษาอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศเครือข่ายคอมพิวเตอร์การประกันคุณภาพการเรียนการสอนรายงานการวิจัยเรื่องแนวทางการพัฒนการเรียนการสอนทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย = Guidelines for Development of e-Learning in Higher Education Institution in ThailandTextสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา