ณัฐพล ยิ่งกล้า2024-07-052024-07-05https://hdl.handle.net/20.500.14156/2003223ปกหน้า|#page=1,4บทคัดย่อ|#page=4,7กิตติกรรมประกาศ|#page=7,8สารบัญ|#page=8,11บทที่ 1 บทนำ|#page=11,16-1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา|#page=11,13-1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา|#page=13,13-1.3 ขอบเขตการศึกษา|#page=13,13-1.4 วิธีดำเนินการศึกษา|#page=13,14-1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ|#page=14,14-1.6 นิยามศัพท์เฉพาะ|#page=14,16บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง|#page=16,27-2.1 แนวคิดเกี่ยวกับคนพิการ|#page=16,18-2.2 แนวคิดการจัดการศึกษาพิเศษ|#page=18,19-2.3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง|#page=19,25-2.4 แผนการจัดการศึกษาสำหรับคนพิการ ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2560 - 2564)|#page=25,26-2.5 ยุทธศาสตร์การบริหารจัดการแก้ไขปัญหาเด็กด้อยโอกาส|#page=26,27บทที่ 3 วิธีการศึกษา|#page=27,28-3.1 วิธีดำเนินการศึกษา|#page=27,27-3.2 ขั้นตอนการศึกษา|#page=27,27-3.3 วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล|#page=27,28บทที่ 4 ผลการศึกษา|#page=28,46-4.1 สถานการณ์การศึกษาของคนพิการ|#page=28,36-4.2 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง|#page=36,41-4.3 แผนการจัดการศึกษาสำหรับคนพิการ ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2560 - 2564)|#page=41,43-4.4 ปัญหาการจัดการศึกษาสำหรับคนพิการ|#page=43,46บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ|#page=46,50-5.1 บทสรุป|#page=46,48-5.2 ข้อเสนอแนะ|#page=48,50บรรณานุกรม|#page=50,10สารบัญภาพ|#page=10,52-ภาพที่ 1 สถานการณ์คนพิการในประเทศไทย (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2564)|#page=29,30-ภาพที่ 2 ประเภทความพิการ (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2564)|#page=30,31-ภาพที่ 3 การศึกษาของคนพิการ (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2564)|#page=31,52ประวัติผู้ศึกษา|#page=5252application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)นบส13กฎหมายการศึกษาคนพิการกฎหมายคนพิการแนวทางการพัฒนากฎหมายการจัดการศึกษาสำหรับคนพิการของประเทศไทยTextสถาบันพระปกเกล้า