อติวิชญ์ แสงสุวรรณ2020-08-282020-08-282016https://hdl.handle.net/20.500.14156/565934ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญภาพ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี วรรณกรรม และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวความคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.2 ผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.3 การวิเคราะห์ทฤษฎีและกรอบแนวคิดการจัดการองค์ความรู้ในองค์กรเพื่อนำไปปรับใช้ในการศึกษา -2.4 กรอบแนวคิดในการศึกษาและวิเคราะห์การจัดการองค์ความรู้ด้านเศรษฐกิจสนับสนุนกระบวนการนิติบัญญัติ บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 ประชากรในการศึกษา -3.3 กลุ่มตัวอย่าง -3.4 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.5 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.6 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 นโยบาย ยุทธศาสตร์และการจัดการองค์ความรู้ ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -4.2 การจัดการองค์ความรู้ ของสำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -4.3 การจัดการองค์ความรู้ ของกลุ่มงานบริการวิชาการ 2 สำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 5 สรุป อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 อภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา65application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)กลุ่มงานบริการวิชาการ 2การจัดการความรู้การศึกษาและการวิเคราะห์การจัดการองค์ความรู้ด้านเศรษฐกิจสนับสนุนกระบวนการนิติบัญญัติ กลุ่มงานบริการวิชาการ 2 สำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรTextสถาบันพระปกเกล้า