2018-03-292018-03-292015-08-10https://hdl.handle.net/20.500.14156/522615ปกหน้า สารบัญ คำนำ บทสรุปผู้บริหาร รายงานคณะอนุกรรมาธิการปฏิรูปกลไกการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในการจัดการศึกษาและพัฒนามนุษย์ 1. หลักการและเหตุผล 2. ประเด็นการศึกษา 3. วิธีพิจารณาศึกษา 4. สรุปผลการพิจารณาศึกษา -4.1 กรอบแนวทางในการพิจารณาศึกษา -4.2 สภาพการณ์จัดการศึกษาและพัฒนามนุษย์ในปัจจุบัน -4.3 เป้าหมายการปฏิรูปกลไกการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในการการปฏิรูปการศึกษาและการพัฒนามนุษย์ -4.4 แนวทางการปฏิรูปกลไกการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในการจัดการศึกษาและพัฒนามนุษย์ 5. ข้อเสนอเพื่อการปฏิรูปกลไกการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในการจัดการศึกษาและพัฒนามนุษย์ -5.1 มาตรการเร่งด่วนเพื่อสร้างให้เกิดกลไกการมีส่วนร่วมในระดับพื้นที่ -5.2 มาตรการระยะยาว 6. ผลลัพธ์ที่คาดว่าจะได้รับ 7. ตัวชี้วัดความสำเร็จตามผลลัพธ์ 8. ข้อเสนอแนะของคณะกรรมาธิการ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก กรณีศึกษาตัวอย่างการรวมเครือข่ายพัฒนาการศึกษาเพื่อเด็กและเยาวชนในจังหวัดภูเก็ต -ภาคผนวก ข แผนภาพแสดงจำนวนประชากรแต่ละช่วงวัยการศึกษา ในปี พ.ศ. 2556 -ภาคผนวก ค แนวคิดการศึกษาเดิมและเป้าหมายของกลไกใหม่ -ภาคผนวก ง คณะอนุกรรมาธิการ คณะที่ปรึกษา และคณะทำงาน -ภาคผนวก จ คณะผู้จัดทำรายงาน ปกหลัง35application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND)การปฏิรูปการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ไทยแนวทางการพัฒนาการศึกษาไทยแนวทางการพัฒนาสังคมไทยการปฏิรูปการศึกษาไทยรายงานผลการพิจารณา เรื่องปฏิรูปกลไกการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในการจัดการศึกษาและพัฒนามนุษย์ ของ คณะอนุกรรมาธิการปฏิรูปกลไกการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในการจัดการศึกษาและพัฒนามนุษย์ในคณะกรรมาธิการปฏิรูปการศึกษาและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สภาปฏิรูปแห่งชาติTextสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร