สุริยา ฆ้องเสนาะ, ผู้เรียบเรียงสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร สำนักวิชาการ กลุ่มงานบริการวิชาการ 32025-06-272025-06-27https://hdl.handle.net/20.500.14156/20071243application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)1 โรงเรียน 3 รูปแบบ: นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาTextสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร