จีรพงศ์ วัฒนะรัตน์2012-02-202012-02-202007https://hdl.handle.net/20.500.14156/18364ปกหน้า บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -สมมติฐานการศึกษา -วัตถุประสงค์การศึกษา -วิธีการดำเนินการศึกษา -นิยามศัพท์ -ขอบเขตของการศึกษา -ประโยชน์ที่จะได้รับจากการศึกษา บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี ในการพัฒนา/ความหมายของขอบเขตของงานนิติบัญญัติ -แนวคิดทฤษฎี ในการพัฒนา/ความหมายของขอบเขตของงานนิติบัญญัติ -ความหมายและขอบเขตของงานนิติบัญญัติ บทที่ 3 รูปแบบขององค์การและการปฏิบัติงานของฝ่ายนิติบัญญัติ -การพัฒนาและการปรับปรุงโครงสร้างของหน่วยงานในสังกัดรัฐสภาเพื่อรองีรับการปฏิบัติงานของฝ่ายนิติบัญญัติ -การรวมสำนักงานเลขาธิการพฤฒิสภาและสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเป็นหน่วยงานเดียวกัน บทที่ 4 การศึกษาเชิงเปรียบเทียบบทบาทภารกิจด้านนิติบัญญัติของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาและแนวทางในการปรับปรุงโครงสร้างหน่วยงานหลักด้านนิติบัญญัติ -การศึกษาเชิงเปรียบเทียบ -แนวทางในการปรับปรุงโครงสร้างหน่วยงานหลักด้านนิติบัญญัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานด้านนิติบัญญัติ บทที่ 5 สรุป/เสนอแนะ -สรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ปกหลัง48thaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การพัฒนาประสิทธิภาพการสนับสนุนงานด้านนิติบัญญัติของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรTextสถาบันพระปกเกล้า