อารียา พรหมแสง2022-03-112022-03-112019-08https://hdl.handle.net/20.500.14156/593551ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 นิยามศัพท์เฉพาะ -1.5 ประโยชน์ที่ได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 ข้อกฎหมาย -2.2 ยุทธศาสตร์ชาติและแผนการปฏิรูปประเทศ -2.3 ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2561 - 2565) -2.4 แผนยุทธศาสตร์ของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา -2.5 มาตรการบริหารกำลังคนของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา (พ.ศ. 2561 - 2565) -2.6 แนวคิด/ทฤษฎี บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 กลุ่มตัวอย่าง -3.2 รูปแบบของการศึกษา -3.3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -3.4 วิธีการดำเนินการศึกษา -3.5 วิธีการวิเคราะห์ บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 ผลการศึกษาขนาดกำลังคนและค่าใช้จ่ายด้านบุคลากรภาครัฐ -4.2 ผลการศึกษาภารกิจของรัฐสภาและภารกิจของส่วนราชการสังกัดรัฐสภาตามบริบทขอลรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 -4.3 ผลการสัมภาษณ์เชิงลึก (In - Depth Interview) บทที่ 5 สรุปผลการศึกษา และข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก แบบสัมภาษณ์เชิงลึก -ภาคผนวก ข สรุปบทสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) ประวัติผู้ศึกษา98application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)หลักสูตรการพัฒนานักบริหารระดับสูงสำหรับข้าราชการรัฐสภาสามัญ รุ่นที่11การบริิหารกำลังคนการวางแผนกำลังคนส่วนราชการสังกัดรัฐสภาแนวทางการบริหารกำลังคนของส่วนราชการสังกัดรัฐสภาเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์ชาติและแผนการปฏิรูปประเทศTextสถาบันพระปกเกล้า