2017-02-072017-02-072017-02-07https://hdl.handle.net/20.500.14156/500800ปกหน้า หนังสือนำ คณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ รายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง "การจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา)" ของคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ -1. การดำเนินงานของคณะกรรมาธิการ -2. วิธีการพิจารณาศึกษา -3. ผลการพิจารณาศึกษา บทสรุปผู้บริหาร สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 สภาพปัญหาของการจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 วิธีการดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.6 นิยามศัพท์และคำอธิบายย่อ บทที่ 2 การพิจารณาศึกษาและการวิเคราะห์ -2.1 ความเป็นมาและวัตถุประสงค์ที่สำคัญของการจัดการศึกษารูปแบบทวิศึกษา (ร้อยเอ็ดโมเดล) -2.2 ปัญหาและอุปสรรค -2.3 การจัดการเรียนการสอนแบบคู่ขนาน รูปแบบสะสมหน่วยกิต (ทวิศึกษา) ในมุมมองของผู้บริหารสถานศึกษา -2.4 ข้อพิจารณาของคณะอนุกรรมาธิการศึกษาแนวทางปฏิรูปการอาชีวศึกษา บทที่ 3 สรุปและข้อเสนอแนะ -3.1 สรุปการพิจารณาศึกษา -3.2 ข้อสังเกตและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก แนวทางการจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) -ภาคผนวก ข แนวทางการดำเนินงานตามโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2559) -ภาคผนวก ค ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง การจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ลงวันที่ 27 ตุลาคม 2558 ปกหลัง77application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND)หลักสูตรการศึกษาทวิศึกษาหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลายรายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง แนวทางการจัดการศึกษาเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ของคณะกรรมาธิการการศึกษาและการกีฬา สภานิติบัญญัติแห่งชาติText