จเร พันธุ์เปรื่อง2012-02-202012-02-202006https://hdl.handle.net/20.500.14156/18519ปกหน้า คำนำ สารบัญ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร บทที่ 1 บทนำ -สภาพปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -วิธีการศึกษา -เป้าหมาย / ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 องค์กรแห่งการเรียนรูู้ (Learning Organization) -ความหมายขององคืกรแห่งการเรียนรู้ --มุ่งสู่ความเป็นเลิศ (Persomal Mastery) --รูปแบบวิธีการคิดและมุมมองที่เปิดกว้าง (Mental Models) --การสร้างและสานวิสัยทัศน์ (Shared Vision) --การเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม (Team Learning) --ความคิดความเข้าใจเชิงระบบ (System Thinking) -อุปสรรคของการเรียนรู้ -สาระแห่งระบบองค์กความรู้ -การพัฒนาองค์ความรู้ (Knowledge Management) -ทรัพยากรองค์ความรู้ (Knowledge Assets) บทที่ 3 แนวทางการพัฒนาสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ -สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรจะเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ได้อย่างไร -แนวทางในการทำให้องค์กรเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ -ความเป็นไปได้ที่จะนำมาประยุกต์ใช้กับสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 4 การดำเนินการให้สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ -การจัดการองค์ความรู้ตามแนวทาง ก.พ.ร. -การจัดการความรู้ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 5 แผนการพัฒนาสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ -แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ -ตารางสรุปความเชื่อมโยงของแผนปฏิบัติการจัดการความรู้สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ปี 2549 -2551 -การบรรยายเพื่อให้ความรู้และทำความเข้าใจกับข้าราชการ ประวัติผู้เสนอผลงาน ปกหลัง89thaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร : องค์กรแห่งการเรียนรู้Textสถาบันพระปกเกล้า