วิริยะ คล้ายแดง2012-02-202012-02-202009https://hdl.handle.net/20.500.14156/18535ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ สารบัญตาราง -ตารางที่ 1 สถานภาพของประชากร -ตารางที่ 2 ระดับสภาพปัญหาการให้บริการวิชาการของกลุ่มงานบริการวิชาการ -ตารางที่ 3 จำนวนร้อยละโหวตเลือกลำดับสภาพปัญหาการให้บริการวิชาการ -ตารางที่ 4 เปรียบเทียบสถานะทางเพศกับระดับสภาพปัญหาการให้บริการวิชาการ -ตารางที่ 5 เปรียบเทียบสถานะตำแหน่งของเจ้าหน้าที่กับระดับสภาพปัญหาการให้บริการวิชาการ -ตารางที่ 6 เปรียบเทียบระยะเวลาที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานกับระดับสภาพปัญหาการให้บริการวิชาการ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ขอบเขตของการศึกษา -กรอบแนวคิดในการศึกษา (Conceptual Framework) -นิยามศัพท์ -วิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 การให้บริการวิชาการ -หน้าที่และวิสัยทัศน์ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -หน้าที่และงานบริการวิชาการของสำนักวิชาการ -ลักษณะการให้บริการวิชาการของกลุ่มงานบริการวิชาการ --การให้บริการทางวิชาการตามความต้องการของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร --การจัดทำเอกสารประกอบการพิจารณา --การจัดทำเอกสารเผยแพร่ทางวิชาการ --จัดทำฐานข้อมูลวิชาการ บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์สภาพปัญหาการให้บริการวิชาการ -สภาพปัญหาทั่วไปในการให้บริการทางวิชาการ -สภาพปัญหาการให้บริการทางวิชาการจาการสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ บทที่ 5 การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการวิชาการ -กำหนดมาตรการพัฒนางานโดยให้เจ้าหน้าที่ทุกคนมีส่วนร่วม ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน และได้ปริมาณงานเพิ่มมากขึ้น -การจัดการองค์ความรู้กลุ่มงานบริการวิชาการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการวิชาการ -เสริมสร้างนิติกรและวิทยากรให้เป็นนักบริการและนักวิชาการที่ดีมีคุณภาพ -การปรับปรุงการบริหารจัดการ เครื่องมืออุปกรณ์ เพื่อผลงานที่รวดเร็ว ถูกต้อง ผู้รับบริการพึงพอใจ บทที่ 6 สรุปและข้อเสนอแนะ -ข้อสรุป -ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง63thaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการทางวิชาการของกลุ่มงานบริการวิชาการ สำนักวิชาการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรTextสถาบันพระปกเกล้า