จิตติเทวี ตติยรัตน์2012-02-202012-02-202006https://hdl.handle.net/20.500.14156/18433ปกหน้า ประวัติผู้เขียน คำนำ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -สภาพปัจจุบันปัญหา -วัตถุประสงค์ -ขอบข่ายการศึกษาปัญหา -ผลที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 ทฤษฎี และแนวความคิดที่เกี่ยวข้อง -แนวความคิดประชาสัมพันธ์ -การประชาสัมพันธ์ของรัฐ -กระบวนการประชาสัมพันธ์ --การทำแผนประชาสัมพันธ์ ---ประเภทของแผนการประชาสัมพันธ์ ---ขั้นตอนการวางแผนประชาสัมพันธ์ ---องค์ประกอบของแผนประชาสัมพันธ์ ---ลักษณะของแผนประชาสัมพันธ์ที่ดี -เทคนิคการหาข่าว -เทคนิกในการให้ข่าว -การให้ข่าวแก่สื่อมวลชน -เทคนิคการเลือกสื่อ -การจัดทำโฮมเพจ (HomePage) -การติดตามประเมินผลการประชาสัมพันธ์ บทที่ 3 การดำเนินการ -การประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา และการพัฒนากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ --การประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา --การพัฒนากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ บทที่ 4 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -บทสรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ปกหลัง71thaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การพัฒนางานประชาสัมพันธ์Textสถาบันพระปกเกล้า