นันทนา ทิมสุวรรณ2012-05-232012-05-2320069747342081https://hdl.handle.net/20.500.14156/299298ปกหน้า กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อภาษาไทย บทคัดย่อภาษาอังกฤษ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพประกอบ บทที่ 1 บทนำ >1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของการวิจัย >1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย >1.3 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ >1.4 ขอบเขตของการวิจัย >1.5 วิธีดำเนินการวิจัย >1.6 กรอบแนวคิดและทฤษฎีที่ใช้ในการวิจัย >1.7 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง >1.8 นิยามศัพท์เฉพาะ บทที่ 2 ประวัติความเป็นมาและสภาพทั่วไปของพื้นที่ศึกษา >2.1 ประวัติและสภาพทั่วไปของจังหวัดเลย >>2.1.1 สภาพทั่วไปและที่ตั้ง >>2.1.2 ลักษณะภูมิประเทศและภูมิอากาศ >>2.1.3 สภาพสังคมและวัฒนธรรม >>2.1.4 สภาพทางเศรษฐกิจ >2.2 ประวัติและสภาพทั่วไปของอำเภอวังสะพุง >>2.2.1 สภาพทั่วไปและที่ตั้ง >>2.2.2 สภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศ >>2.2.3 สภาพสังคมและวัฒนธรรม >>2.2.4 สภาพทางเศรษฐกิจ บทที่ 3 ความเป็นมาและกระบวนการดำเนินงานในสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนเบธาเนีย >3.1 ประวัติการสังคมสงเคราะห์ในประเทศไทย >>3.1.1 ประวัติการสังคมสงเคราะห์โดยทั่วไปในประเทศไทย >>3.1.2 ประวัติเกี่ยวกับการศึกษาสังคมสงเคราะห์ >3.2 ความเป็นมาของสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนเบธาเนีย >3.3 โครงสร้างการบริหารงาน >3.4 การดำเนินงานและกิจกรรม >>3.4.1 การรับเด็กและระเบียบปฏิบัติของสถานสงเคราะห์ >>3.4.2 การเลี้ยงดูและการให้การศึกษาของสถานสงเคราะห์ บทที่ 4 วิถีชีวิตของเด็กในสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนเบธาเนีย >4.1 สาเหตุของการเข้ามาอยู่ในสถานสงเคราะห์ >>4.1.1 กลุ่มอายุ 6-10 ปี >>4.1.2 กลุ่มอายุ 11-15 ปี >>4.1.3 กลุ่มอายุ 10 ปีขึ้นไป >4.2 การดำเนินชีวิตในสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนเบธาเนีย >>4.2.1 หน้าที่และความรับผิดชอบภายในบ้าน >>4.2.2 บทบาทและหน้าที่รับผิดชอบทางสังคม >4.3 การปรับตัวทางสังคมและวัฒนธรรม >4.4 ความพึงพอใจในการดำเนินชีวิต >4.5 ความคาดหวังในการดำเนินชีวิต >>4.5.1 ความคาดหวังของผู้บริหารและผู้มีหน้าที่ดูแลเด็ก >>4.5.2 ความคาดหวังของเด็กและเยาวชนบ้านเบธาเนีย บทที่ 5 สรุป อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ >5.1 สรุปผล >>5.1.1 ประวัติความเป็นมา >>5.1.2 กระบวนการดำเนินงาน >>5.1.3 วิถีชีวิตของเด็กและเยาวชนเบธาเนีย >5.2 อภิปรายผล >>5.2.1 สาเหตุของการเข้ามาอยู่อาศัยในสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนเบธาเนีย >>5.2.2 กระบวนการดำเนินงานของสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนเบธาเนีย >>5.2.3 วิถีชีวิตในสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนเบธาเนีย >5.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก >ภาคผนวก ก >>แบบสัมภาษณ์ ชุดที่ 1 >>แบบสัมภาษณ์ ชุดที่ 2 >>แบบสัมภาษณ์ ชุดที่ 3 >>แบบสัมภาษณ์ ชุดที่ 4 >>แบบสัมภาษณ์แบบไม่มีโครงสร้าง ภาคผนวก ข >แบบสังเกตแบบมีส่วนร่วม >แบบสังเกตแบบไม่มีส่วนร่วม ภาคผนวก ค >ภาคผนวก ซ แนวทางการสนทนากลุ่ม ประวัติผู้วิจัยapplication/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 3.0. (CC BY-NC-ND)วิถีชีวิตเด็กกำพร้าในสถานสงเคราะห์เด็กและเยาวชนเบธาเนีย อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลยText