2025-07-292025-07-292023-02-00https://hdl.handle.net/20.500.14156/2007783ปก|#page=1,2คำนำ|#page=2,3สารบัญ|#page=3,7บทที่ 1 บทนำ|#page=7,11-1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา|#page=7,7-1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย|#page=7,8-1.3 ขอบเขตของการวิจัย|#page=8,8-1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ|#page=8,9-1.5 นิยามศัพท์ปฏิบัติการ|#page=9,11บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง|#page=11,20-2.1 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับการให้บริการ|#page=11,13--2.1.1 ความหมายของการบริการ|#page=11,12--2.1.2 หลักการให้บริการ|#page=12,13-2.2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับความพึงพอใจ|#page=13,17--2.2.1 ความหมายของความพึงพอใจ|#page=13,14--2.2.2 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับความพึงพอใจ|#page=14,16--2.2.3 วิธีวัดความพึงพอใจ|#page=16,17-2.3 เอกสารที่เกี่ยวข้อง|#page=17,18--2.3.1 กลุ่มเป้าหมายและระยะการดำเนินงาน|#page=17,18--2.3.2 การสำรวจกลุ่มเป้าหมาย|#page=18,18--2.3.3 การรวบรวมข้อมูลกลุ่มเป้าหมาย|#page=18,18-2.4 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง|#page=18,19-2.5 กรอบแนวความคิด|#page=19,20บทที่ 3 วิธีการดำเนินการจัย|#page=20,23-3.1 บุคลากรสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=20,21-3.2 วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล|#page=21,21-3.3 การวิเคราะห์ข้อมูล|#page=21,22-3.4 การนำเสนอผลการวิจัย|#page=22,23บทที่ 4 ผลการสำรวจ|#page=23,46-4.1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=23,29-4.2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=29,44-4.3 ความไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=44,46บทที่ 5 สรุปผลการวิจัย|#page=46,5-5.1 สรุปผลการวิจัย|#page=48,50--5.1.1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=48,48--5.1.2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน|#page=48,49--5.1.3 ความไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน|#page=49,50-5.2 ข้อเสนอแนะการวิจัย|#page=50,50-5.3 การนำไปใช้ประโยชน์|#page=50,5สารบัญตาราง|#page=5,6-ตารางที่ 1 จำนวนร้อยละ เพศ ของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=23,24-ตารางที่ 2 จำนวนร้อยละ อายุ ของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=24,25-ตารางที่ 3 จำนวนร้อยละ ระดับการศึกษา ของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=25,27-ตารางที่ 4 จำนวนร้อยละ อายุราชการ ของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=27,29-ตารางที่ 5 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ|#page=29,32-ตารางที่ 6 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ|#page=32,34-ตารางที่ 7 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก|#page=34,36-ตารางที่ 8 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านคุณภาพการให้บริการ|#page=36,38-ตารางที่ 9 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการ|#page=38,40-ตารางที่ 10 ความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านการปรับปรุงการให้บริการ|#page=40,42-ตารางที่ 11 ภาพรวมระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ทั้ง 6 ด้าน|#page=42,44-ตารางที่ 12 ระดับความไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ทั้ง 6 ด้าน|#page=44,6สารบัญแผนภาพ|#page=6,-แผนภาพที่ 1 ร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม จำแนกตามเพศของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=24,25-แผนภาพที่ 2 ร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม จำแนกตามอายุของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=25,26-แผนภาพที่ 3 ร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม จำแนกตามระดับการศึกษาของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=26,28-แผนภาพที่ 4 ร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถาม จำแนกตามอายุราชการของผู้ตอบแบบสอบถาม|#page=28,31-แผนภาพที่ 5 ร้อยละความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ|#page=31,33-แผนภาพที่ 6 ร้อยละความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ|#page=33,35-แผนภาพที่ 7 ร้อยละความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก|#page=35,37-แผนภาพที่ 8 ร้อยละความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านคุณภาพการให้บริการ|#page=37,39-แผนภาพที่ 9 ร้อยละความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการให้บริการ|#page=39,41-แผนภาพที่ 10 ร้อยละความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566 ด้านการปรับปรุงการให้บริการ|#page=4150application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การให้บริการของสำนักนโยบายและแผนความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจบุคลากรสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรการพัฒนาการให้บริการสำนักนโยบายและแผนรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักนโยบายและแผน สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี พ.ศ. 2566Textสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร