เกรียงไกร หอมจันทร์เทศ2024-07-052024-07-05https://hdl.handle.net/20.500.14156/2003268ปก|#page=1,4บทคัดย่อ|#page=4,7กิตติกรรมประกาศ|#page=7,8สารบัญ|#page=8,12บทที่ 1 บทนำ|#page=12,16-1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา|#page=12,13-1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา|#page=13,13-1.3 แนวทางการศึกษา|#page=13,14-1.4 วิธีดำเนินการศึกษา|#page=14,14-1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ|#page=14,15-1.6 นิยามคำศัพท์เฉพาะ|#page=15,16บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง|#page=16,34-2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการบริหารสถานีโทรทัศน์|#page=16,18--2.1 หลักการบริหารงานวิทยุโทรทัศน์|#page=16,17--2.2 โครงสร้างการบริหารวิทยุโทรทัศน์|#page=17,18-2.2 หลักการบริหาร 4M|#page=18,22--2.2.1 คน (Man)|#page=18,19--2.2.2 เงิน (Money)|#page=19,20--2.2.3 วัตถุดิบ (Materials)|#page=20,20--2.2.4 การจัดการ (Management)|#page=20,22-2.3 ทฤษฎีการบริหารองค์กรสื่อมวลชนของ Denis McQuail|#page=22,25--1 ปัจจัยภายใน|#page=23,24--2 ปัจจัยภายนอก|#page=24,25-2.4 แนวคิดเกี่ยวกับการดำเนินงานสถานีวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา|#page=25,34--การดำเนินงานของสถานีวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศ์รัฐสภา|#page=25,26--โครงสร้างการบริหารงาน|#page=26,34บทที่ 3 วิธีการศึกษา|#page=34,37-3.1 รูปแบบการศึกษา|#page=34,34-3.2 วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล|#page=34,35-3.3 ระยะเวลาในการเก็บรวบรวมข้อมูล|#page=35,36-3.4 วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล|#page=36,37บทที่ 4 ผลการศึกษา|#page=37,63-4.1 แนวทางการบริหารบริหารงานของสถานีวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา|#page=37,40-4.2 ผลการศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการบริหารงานของสถานีวิทยุโทรทัศน์รัฐสภาในช่วงสถานการณ์วิกฤต (ไวรัสโคโรนา 2019)|#page=40,63--4.2.1 ปัญหาและข้อจำกัดของสถานีวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา|#page=40,45--4.2.2 การสำรวจงบประมาณที่ได้รับการจัดสรรตามพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ถึง พ.ศ. 2565|#page=45,48--4.2.3 ข้อมูลการสัมภาษณ์จากกลุ่มเป้าหมาย|#page=48,63บทที่ 5 บทสรุป และข้อเสนอแนะ|#page=63,70-5.1 บทสรุป|#page=63,67-5.2 ข้อเสนอแนะ|#page=67,70บรรณานุกรม|#page=70,72ภาคผนวก|#page=72,10-การสัมภาษณ์ เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์รัฐสภา ในช่วงสถานการณ์ วิกฤต (ไวรัสโคโรนา 2019)[สุพรรณี ชีวะไทย]|#page=73,82-การสัมภาษณ์ เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์รัฐสภา ในช่วงสถานการณ์ วิกฤต (ไวรัสโคโรนา 2019)[จิราภรณ์ มาลากาญจน์]|#page=82,86-การสัมภาษณ์ เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์รัฐสภา ในช่วงสถานการณ์ วิกฤต (ไวรัสโคโรนา 2019)[ชลัยยกร ศิวะเสน]|#page=86,92-การสัมภาษณ์ เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์รัฐสภา ในช่วงสถานการณ์ วิกฤต (ไวรัสโคโรนา 2019)[ชัยวัฒน์ ชายเกตุ]|#page=92,94-การสัมภาษณ์ เรื่อง แนวทางการดำเนินการเปิดเผยรายงานการศึกษาของคณะกรรมาธิการวิสามัญประจำ สภาผู้แทนราษฎร ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2560 มาตรา 129 วรรคหก[พจมาน คงเปรม]|#page=94,10สารบัญตาราง|#page=10,11-ตารางที่ 1 แสดงงบประมาณที่สถานีฯ ได้รับการจัดสรรในปีงบประมาณ 2561-2565|#page=46,47-ตารางที่ 2 แสดงงบประมาณสำหรับการผลิตรายการของกลุ่มงานผลิตรายการโทรทัศน์สถานีวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา|#page=47,61-ตารางที่ 3 สรุปผลการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) และข้อเสนอแนะการบริหารงานสถานีวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา ในช่วงสถานการณ์วิกฤต (ไวรัสโคโรนา 2019)|#page=61,11สารบัญภาพ|#page=11,98-ภาพที่ 1 แสดงที่มา McQusil''s Mass Communication Theory: An Introduction|#page=23,27-ภาพที่ 2 แสดง โครงสร้างการบริหารงานสถานีวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา|#page=27,98ประวัติผู้ศึกษา|#page=9898application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)นบส13การบริหารรัฐสภาโทรทัศน์การผลิตและการกำกับรายการโทรทัศน์รายการโทรทัศน์โควิด-19สถานีโทรทัศน์รัฐสภาการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์แนวทางการบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์รัฐสภาในช่วงสถานการณ์วิกฤต (ไวรัสโคโรนา 2019)Textสถาบันพระปกเกล้า