ณิชา รักจ้อย2015-08-262015-08-262015-05https://hdl.handle.net/20.500.14156/444771บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -1. ความหมายของงบประมาณแผ่นดิน -2. ระบบงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์ -3. การวางแผนและบริหารโครงการ -4. การนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติ -5. การประเมินผลโครงการ -6. การจัดตั้งกองทุนหมุนเวียน บทที่ 3 กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) -1. ความเป็นมา -2. อำนาจและหน้าที่ของกองทุน -3. การบริหารกองทุน -4. การให้กู้ยืมเงินและการชำระหนี้ -5. งบประมาณของกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา -6. เป้าหมายและผลการดำเนินการให้กู้ยืม -7. การปฏิรูประบบการเงินเพื่อการอุดมศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา และวิเคราะห์ -1. ผลการดำเนินงานและฐานะการเงิน -2. ปัจจัยที่เป็นปัญหาและอุปสรรคในการชำระหนี้ บทที่ 5 บทสรุป และข้อเสนอแนะ -1. บทสรุป -2. ข้อเสนอแนะ ปกหลัง ปกหน้า คำนำ สารบัญ บทสรุปผู้บริหาร บทที่ 1 บทนำ -1. ความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตของการศึกษา -4. วิธีการศึกษา -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ69application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา - ไม่ใช้เพื่อการค้า - ไม่ดัดแปลง 4.0. (CC BY-NC-ND)วิเคราะห์การบริหารงบประมาณกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาการแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาปัญหาและอุปสรรคการบริหารกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษากยศ.รายงานทางวิชาการ สำนักงบประมาณของรัฐสภา : กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)Textสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร