ลัดดาวัลย์ สมบูรณ์กิจชัย2018-07-202018-07-202015https://hdl.handle.net/20.500.14156/527201ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตของการศึกษา -1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎี -2.1 รูปแบบการร่างกฎหมายระดับพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญหรือพระราชบัญญัติ -2.2 รูปแบบกฎหมายของพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญแก้ไขเพิ่มเติมหรือร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติม และร่างพระราชบัญญัติยกเลิก -2.3 รูปแบบการร่างกฎหมายเฉพาะเรื่อง บทที่ 3 อำนาจหน้าที่ด้านนิติบัญญัติของสภานิติบัญญัติแห่งชาติที่เกี่ยวกับกระบวนการและขั้นตอนการตราพระราชบัญญัติหรือร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ -3.1 กระบวนการและขั้นตอนการตราพระราชบัญญัติหรือพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ บทที่ 4 บทวิเคราะห์ศึกษาสภาพบัญหาและอุปสรรค -4.1 ศึกษาสภาพปัญหาและอุปสรรคในการรับคำแปรญัตติร่างพระราชบัญญัติหรือร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญและการจัดทำตารางคำแจงคำแปรญัตติ -4.2 ปัญหาอุปสรรคจากการสอบถามผู้ปฏิบัติเกี่ยวกับการรับคำแปรญัตติ และการจัดทำตารางคำแจงคำแปรญัตติ บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง266application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การศึกษาเฉพาะกรณีงานรับคำแปรญัตติสำนักกรรมาธิการ 1สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาการพัฒนางานการรับคำแปรญัตติและการจัดทำการแจงคำแปรญัตติTextสถาบันพระปกเกล้า