แสงทิพย์ บุญลาภ2014-03-102014-03-102013https://hdl.handle.net/20.500.14156/368404-- กรอบแนวความคิด -แนวคิดที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 : ทฤษฎี แนวคิดและวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา -วิธีดำเนินการศึกษา -ขอบเขตการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -วัตถุประสงค์ของการศึกษา -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา บทที่ 1 : บทนำ สารบัญ บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ คำนำ ปกหน้า -วรรณกรรมที่ใช้ในการศึกษา --- หลักการคัดเลือกบุคลากร --- คำสำคัญของการคัดเลือก --- แนวคิดเกี่ยวกับการคัดเลือกบุคลากร --- แนวคิดเกี่ยวกับประสิทธิภาพ -- ยุทธศาสตร์การพัฒนาตามแผนกลยุทธ์ของสำนักงาน -- กรอบอัตรากำลังของสำนักงานเลขานุการ ก.ร. -- การแบ่งส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -- ลักษณะงานเชิงวิชาการ บทที่ 3 : หน่วยงานที่ศึกษา และลักษณะงานที่ปฏิบัติ --- เอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง --- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ปกหลัง - มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง - มติ ก.ร. - แผนผังความก้าวหน้าในอาชีพ ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา บรรณานุกรม -ข้อเสนอแนะ -บทสรุป บทที่ 5 : บทสรุปและข้อเสนอแนะ -- Link Loop -- ปัญหา เรื่อง การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน บทที่ 4 : ปัญหา สาเหตุ และแนวทางแก้ไข -- กรณีตัวอย่าง -- ปัญหาการคัดเลือกบุคลากร -- Flow Chart -- ขั้นตอนการดำเนินการคัดเลือก -- ลักษณะงานที่ปฏิบัติ -- กรอบอัตรากำลังกลุ่มงาน85application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)IS 6/2555การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านการคัดเลือกบุคลากรรัฐสภา เฉพาะกรณีตำแหน่งขาดแคลน กลุ่มงานพัฒนาระบบการบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานเลขานุการ ก.ร. สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรTextสถาบันพระปกเกล้า