สุพัตรา วรรณศิริกุล2014-03-102014-03-102013https://hdl.handle.net/20.500.14156/368402ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อภาษาไทย บทคัดย่อภาษาอังกฤษ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ >ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา >วัตถุประสงค์ของการศึกษา >ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ >ขอบเขตของการศึกษา >นิยามศัพท์ที่ใช้ในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎีและวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง >แนวคิดเกี่ยวกับการให้บริการ >แนวคิด ทฤษฎี เกี่ยวกับการให้บริการ >แนวความคิดเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ(service qualify ) >แนวคิดเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ >แนวความคิดและหลักการเกี่ยวกับการจัดทำฐานข้อมูล >แนวคิด ทฤษฎี การจัดการความรู้ >แนวคิด ทฤษฎีการทำงานเป็นทีม >แนวคิดและทฤษฎีการพัฒนาบุคลากร >แนวคิดและทฤษฎีการฝึกอบรม บทที่ 3 โครงสร้างสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา และโครงสร้างของสำนักกฎหมายรวมถึงลักษณะการดำเนินงานของศูนย์บริการข้อมูลด้านกฎหมาย >อำนาจหน้าที่สำนักงานวุฒิสภา >แผนผังสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา >ความสอดคล้องของศูนย์ข้อมูลด้านกฎหมายกับแผนยุทธศาสตร์และเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA ) >โครงสร้างและอำนาจหน้าที่สำนักกฎหมาย >อัตรากำลังของสำนักกฎหมาย >โครงสร้างศูนย์บริการข้อมูลและกฎหมาย >อำนาจหน้าที่ของศูนย์บริการข้อมูลและกฎหมาย >ขั้นตอนการดำเนินงานของศูนย์บริการข้อมูลด้านกฎหมายผลการดำเนินงานที่ผ่านมา >ผลการดำเนินงานที่ผ่านมา บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์และอภิปรายผล >loop การให้บริการศูนย์การข้อมูลด้านกฎหมายที่ไม่มีประสิทธิภาพ >แนวทางแก้ไข บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ปกหลัง97application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)IS 6/2555การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการศูนย์บริการข้อมูลด้านกฎหมายของสำนักกฎหมาย สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาTextสถาบันพระปกเกล้า