คณะอนุกรรมการส่งเสริม สนับสนุน การดำเนินการด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร คณะทำงานจัดทำนโยบายและมาตรฐาน ความโปร่งใสของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา2025-07-292025-07-292021-09-00https://hdl.handle.net/20.500.14156/2007761ปก|#page=1,2สารบัญ|#page=2,4บทสรุปผู้บริหาร|#page=4,6รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และเจ้าหน้าที่ของรัฐ เกี่ยวกับความพึงพอใจในการดำเนินการด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564|#page=6,9-คำจำกัดความ|#page=6,7-ประชากรและขนาดของกลุ่มตัวอย่าง|#page=7,9กลุ่มที่ 1 ผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย|#page=9,16-ผลการสำรวจและการประเมินผล|#page=9,16--ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ|#page=9,10--ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจเกี่ยวกับการดำเนินงานของหน่วยงาน|#page=10,15--ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมประการใดต่อสำนักงานฯ ในการปรับปรุงแก้ไขให้เกิดคุณธรรมและความโปร่งใส และป้องกันมิให้เจ้าหน้าที่กระทำการทุจริตต่อหน้าที่|#page=15,16กลุ่มที่ 2 เจ้าหน้าที่ของรัฐ|#page=16,3-ผลการสำรวจและการประเมินผล|#page=16,3--ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ|#page=16,17--ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจเกี่ยวกับการดำเนินการด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา|#page=17,23--ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะ ท่านคิดว่าสำนักงานฯ ควรมีมาตรการ หรือโครงการ/กิจกรรม หรือควรดำเนินการในเรื่องใดเพื่อทำให้การดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ของสำนักงานฯ มีความโปร่งใส และบุคลากรมีจิตสำนึกด้านคุณธรรม และจริยธรรมในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้น|#page=23,3สารบัญตาราง|#page=3,-ตารางที่ 1 จำนวนร้อยละของผู้ตอบแบบสำรวจ จำแนกตามข้อมูลทั่วไป|#page=9,11-ตารางที่ 2 ความพึงพอใจเกี่ยวกับการดำเนินการด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ของผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย|#page=11,16-ตารางที่ 3 จำนวนร้อยละของผู้ตอบแบบสำรวจ จำแนกตามข้อมูลทั่วไป|#page=16,18-ตารางที่ 4 ความพึงพอใจเกี่ยวกับการดำเนินการด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร|#page=1823application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การดำเนินการด้านคุณธรรมและความโปร่งใสความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่รัฐความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ปี 2564รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และเจ้าหน้าที่ของรัฐเกี่ยวกับความพึงพอใจในการดำเนินการด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564Textสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร