อธินี พงษ์สิน2020-09-172020-09-172017https://hdl.handle.net/20.500.14156/567712ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตและวิธีการศึกษา -4. นิยามศัพท์ -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 หลักเกณฑ์ วิธีการ และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -1. หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประเมินข้าราชการรัฐสภาสามัญเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ -2. หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประเมินข้าราชการรัฐสภาสามัญเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป -3. มาตรฐานความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะของข้าราชการรัฐสภาสามัญ -4. วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. ขอบเขตการศึกษา -2. วิธีการศึกษา -3. กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -แนวทางการสัมภาษณ์ สำหรับผู้ให้ข้อมูลในการศึกษา ประวัติผู้ศึกษา68application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การประเมินข้าราชการรัฐสภาสามัญการศึกษาแนวทางการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะของข้าราชการรัฐสภาสามัญ เพื่อเลื่อนระดับสูงขึ้นTextสถาบันพระปกเกล้า