จงเดือน สุทธิรัตน์2014-03-102014-03-102013https://hdl.handle.net/20.500.14156/368409ปกหน้า คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ >1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา >2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา >3. ขอบเขตการศึกษา >4. วิธีการศึกษา >5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับและหน่วยงานที่จะนำผลงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ >6. นิยามศัพท์เฉพาะ >7. กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง >1. แนวคิดเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน >2. แนวคิดการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) >3. แนวคิดเกี่ยวกับการทไงานเป็นทีม (Team Work) >4. แนวคิดทฤษฎีเกี่ยวกับการให้บริการ (Concept of Services) >5. หลักการเขียนงานวิชาการ >6. งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 สถานภาพของการให้บริการข้อมูลทางวิชาการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ >1. สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร >2. สำนักกรรมาธิการ 1 >3. กลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ บทที่ 4 สภาพปัญหา สาเหตุและแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการข้อมูลทางวิชาการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ >1. ความไม่ถูกต้อง การให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง >2. การสืบค้นข้อมูลล่าช้า >3. ความไม่ประหยัด >4. แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการข้อมูลทางวิชาการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ บทสรุป ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา >แผนภาพที่ 1 แผนผังการแบ่งส่วนราชการภายในของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร >แผนภาพที่ 2 โครงสร้างกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎร >แผนภาพที่ 3 การปฏิบัติงานของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ สำนักกรรมาธิการ 1 >แผนภาพที่ 4 กรอบแนวคิดในการวิเคราะห์ปัญหาและสาเหตุการให้บริการข้อมูลวิชาการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ >แผนภาพที่ 5 กรอบแนวคิดในการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการข้อมูลวิชาการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ ปกหลัง67application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)IS 6/2555การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการข้อมูลทางวิชาการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ สำนักกรรมาธิการ 1 สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรTextสถาบันพระปกเกล้า