สมใบ มูลจันที2018-07-202018-07-202015https://hdl.handle.net/20.500.14156/527203ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บททำ -ความเป็นมาและความสำคัญ -วัตถุประสงค์การศึกษา -แนวทางการศึกษา -ระเบียบวิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -แนวคิดการฝึกอบรมและการพัฒนา (Training and Development) --- แนวคิดเกี่ยวกับการฝึกอบรม --- กระบวนการในการฝึกอบรม -มาตรฐานคุณธรรมจริยธรรมของข้าราชการส่วนราชการสังกัดรัฐสภา บทที่ 3 ผลการศึกษา -วิทยากรในระบบงานนิติบัญญัติของวุฒิสภา -การพัฒนาวิทยากรในระบบงานนิติบัญญัติของวุฒิสภา -ระบบการพัฒนาบุคลากรด้านวิชาการและสมรรถนะของวุฒิสภา -การเตรียมความพร้อมบุคลากรตำแหน่งวิทยากร สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาด้านองค์ความรู้ทางวิชาการและด้านสมรรถนะ -การเตรียมพร้อมด้านระบบบริหารงานบุคคลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเพื่อรองรับนักวิชาการนิติบัญญัติ บทที่ 4 สรุปและเสนอแนะ -แนวทางการพัฒนาบุคลากรของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาตำแหน่งวิทยากรเพื่อรองรับกระบวนการนิติบัญญัติของวุฒิสภา -ข้อเสนอการพัฒนาบุคลากรของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาตำแหน่งวิทยากรให้เป็นนักวิชาการนิติบัญญัติ --- ข้อเสนอแนะในทางปฏิบัติ --- ข้อเสนอแนะทางนโยบาย บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง46application/pdfthaสามารถนําไปเผยแพร่ได้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)การพัฒนาบุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาการพัฒนาบุคลากรของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ตำแหน่งวิทยากร เพื่อรองรับกระบวนการนิติบัญญัติของวุฒิสภาTextสถาบันพระปกเกล้า