เรียกดู
รายการที่เพิ่มล่าสุด
รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ รายงานผลการดำเนินการของคณะอนุกรรมการการท่องเที่ยวในคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬาสภาผู้แทนราษฎร ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม 2551-วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2552กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กองติดตามประเมินผล กลุ่มงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผน (กลุ่มงานติดตามประเมินผลนโยบายและแผน กองติดตามประเมินผล สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, 2552-02)ปกหน้า คำนำ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 หลักการและเหตุผล -1.2 วัตถุประสงค์ -1.3 ขอบเขตการดำเนินงาน -1.4 วิธีการดำเนินงานและเก็บรวบรวมข้อมูล -1.5 วิธีการประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 2 สรุปผลการติดตามการดำเนินการตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ในรอบปีที่ 1 ของการประกาศใช้ (24 พฤษภาคม 2545 - 24 พฤษภาคม 2546) -2.1 ประเด็นการได้รับเอกสารกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง -2.2 ประเด็นการนำกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ไปใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม -2.3 การดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำแนกตามประเด็นสำคัญ 21 ประเด็น ภายใต้กรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 บทที่ 3 ผลการติดตามการดำเนินการตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ในรอบปีที่ 2 ของการประกาศใช้ (24 พฤษภาคม 2546 - 24 พฤษภาคม 2547) -3.1 ประเด็นการได้รับเอกสารรายงานสรุปการติดตามการดำเนินการตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 (24 พฤษภาคม 2546 - 24 พฤษภาคม 2547) -3.2 ประเด็นการนำข้อมูลที่ได้รับจากรายงานสรุปการติดตามการดำเนินการตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 (24 พฤษภาคม 2546 - 24 พฤษภาคม 2547) ไปใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม -3.3 การดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำแนกตามยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ภายใต้กรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 บทที่ 4 การประเมินผลและการทบทวนประเด็นสำคัญ 21 ประเด็น ภายใต้กรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 บทที่ 5 ปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะในการแปลงกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ไปสู่การปฏิบัติ -5.1 ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินการตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 -5.2 ข้อเสนอแนะในการแปลงกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ไปสู่การปฏิบัติ บทที่ 6 แนวทางในการทบทวน/ปรับ กรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 -6.1 แนวทางในการทบทวน/ปรับกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 -6.2 แนวทางการติดตามการดำเนินการตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ในระยะต่อ ๆ ไป ภาคผนวก -ภาคผนวกที่ 1 ตารางสรุปผลที่ได้รับจากแบบสำรวจการติดตามการดำเนินการตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ในรอบปีที่ 1 (24 พฤษภาคม 2545 - 24 พฤษภาคม 2546) -ภาคผนวกที่ 2 ตารางสรุปการดำเนินการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ในรอบปีที่ 1 (24 พฤษภาคม 2545 - 24 พฤษภาคม 2546) -ภาคผนวกที่ 3 ตารางสรุปผลที่ได้รับจากแบบสำรวจการติดตามการดำเนินการตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ในรอบปีที่ 2 (24 พฤษภาคม 2546 - 24 พฤษภาคม 2547) -ภาคผนวกที่ 4 ตารางสรุปการดำเนินการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามกรอบแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2545-2549 ในรอบปีที่ 2 (24 พฤษภาคม 2546 - 24 พฤษภาคม 2547) ปกหลัง2552-02รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ THE DEVELOPMENT OF PUBLIC ORGANIZATION TO HIGH PERFORMANCE ORGANIZATION MODEL ** เผยแพร่ได้ ? เป็นวิทยานิพนธ์ ม.มหิดล เจ้าของลิขสิทธ์WARANYA JIRANGKUL; null; Mahidol University Faculty of Graduate Studies (2561)ACKNOWLEDGEMENTS BIOGRAPHY -APPENDIX E -APPENDIX D -APPENDIX C -APPENDIX B -APPENDIX A APPENDICES BIBLIOGRAPHY -6.2 Recommendations -6.1 Conclusion CHAPTER VI CONCLUSION AND RECOMMENDATION -5.2 The Discussion of the model of the three mission groups of Public Organizations as High-Performance Organizations -5.1 The discussion of the six components of the model of Public Organizations as High-Performance Organizations CHAPTER V DISCUSSION -4.4 The summary of the practical approach of the models of the management of public organization (PO) to high-performance organization (HPO) -4.3 The results of the analysis of the construct validity of the meansurement model of public organizations (POs) as high-performance organizations (HPOs) -4.2 The results of the consistency test of the hypothesis models and empirical data -4.1 The results of developing the structural equation model of public organizations to high-performance organizations CHAPTER IV RESULTS -3.5 Ethical Consideration -3.4 Step 3: The creation of the best practices from the model of public organization as high-performance organization. -3.3 Step 2 The quantitative research to test the SEM model -3.2 Step 1: The qualitative research to construct the SEM model -3.1 Research Design CHAPTER III METHODOLOGY -2.9 Research Framework -2.8 The concept of Structural equation modeling (SEM) -2.7 Related researches -2.6 A summary of public organizations in the research. -2.5 Public Organization in Thailand -2.4 Independent administrative organizations in foreign countries -2.3 Components affecting the development of HPO and the causal effects -2.2 The concept of High-performance organization (HPO) -2.1 The concept of model CHAPTER II LITERATURE REVIEW -1.7 Variables for research -1.6 Advantage of research -1.5 Operational definitions -1.4 Scope of Research -1.3 Research Objectives -1.2 Research Problems -1.1 Background and statement of problems CHAPTER I INTRODUCTION LIST OF FIGURES LIST OF TABLES CONTENTS บทคัดย่อ ABSTRACT (ENGLISH) Cover Page2561รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ กรอบความคิดหลักในการเรียบเรียงบทบัญญัติร่างรัฐธรรมนูญตามแนวรัฐธรรมนูญนิยม (Constitutionalism) (เล่ม 2)คณะกรรมการพัฒนาประชาธิปไตย (คพป.); สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กองกรรมาธิการ (กองกรรมาธิการ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร, 2537-12)ปกหน้า คำนำ สารบัญ 2.3 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ว่าด้วยรัฐสภา คณะรัฐมนตรี และความสัมพันธ์ของสององค์กรนี้ต่อกัน 1. ระบบรัฐสภาที่ทุกฝ่ายในสังคมมีส่วนร่วมตามบทบาทที่เหมาะสม 2. ระบบพรรคการเมืองที่เป็นประชาธิปไตยในการบริหาร 3. การจัดระบบเลือกตั้งและวิธีเลือกตั้งที่ลดการทำผิด กฎหมายเลือกตั้ง และเปิดโอกาสให้คนดีมีความสามารถเสนอตัวเข้าสู่ ระบบการเมืองมากขึ้น 4. การปรับระบบการดำเนินงานของรัฐสภาให้มีประสิทธิภาพในการตรวจสอบถ่วงดุลรัฐบาลและระบบราชการมากขึ้น 5. การปรับระบบรัฐบาลให้มีเสถียรภาพและมีประสิทธิภาพ ภายใต้การตรวจสอบเพื่อให้มีความโปร่งใส 6. ปรับปรุงวิธีแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญให้เหมาะสมยิ่งขึ้น วิธีการที่จะทำให้การร่างรัฐธรรมนูญ ตามแนวทาง ที่เสนอให้ส่วนที่ 1 - ส่วนที่ 3 เกิดขึ้นได้จริง ร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ..) พุทธศักราช .... รายชื่อคณะกรรมการพัฒนาประชาธิปไตย ปกหลัง2537-12รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ พระราชบัญญัติความรับผิดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากสินค้าที่ไม่ปลอดภัย พ.ศ. .... : ผลดีต่อการคุ้มครองผู้บริโภคคณะอนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการคุ้มครองผู้บริโภคในคณะกรรมาธิการการสาธารณสุข วุฒิสภา; จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โครงการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ (คคส.) (โครงการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ (คคส.) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2548)ปกหน้า คำนำ สารบัญ สาระสำคัญและข้อเสนอแนะ ร่างพระราชบัญญัติความรับผิดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากสินค้าที่ไม่ปลอดภัย พ.ศ. รายงานสัมมนาร่างพระราชบัญญัติความรับผิดฯ: ผลดีต่อการคุ้มครองผู้บริโภค คำกล่าวรายงานในพิธีเปิด น.พ. วีรพงศ์ สกลกิติวัฒน์ ประธานคณะกรรมการสาธารณสุข วุฒิสภา คำกล่าวในพิธีเปิด นายสุชน ชาลีเครือ ประธานวุฒิสภา อภิปราย เรื่อง ร่างพระราชบัญญัติความรับผิดฯ : ผลต่อการคุ้มครองผู้บริโภค (๑) นายธีรวัฒน์ จันทรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการกองนิติการ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (๒) รศ.ดร. อนันต์ จันทรโอภากร คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (๓) ศาสตราจารย์จรัญ ภักดีธนากุล เลขาธิการประธานศาลฎีกา (๔) นายวรินทร์ เทียมจรัส ทนายความ (๕) ผู้เข้าร่วมสัมมนา (๖) ผศ.ดร.วิทยา กุลสมบูรณ์ ผู้จัดการโครงการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ (คคส.) อนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา คำกล่าวปิดการสัมมนา นายดำรง พุฒตาล ประธานคณะกรรมาธิการศึกษาและติดตามการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา ผู้บริโภคจะได้อะไรจากกฎหมายพีแอล ผศ.ดร.วิทยา กุลสมบูรณ์ โครงการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ(คคส.) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคผนวก ๑ ร่างพระราชบัญญัติความรับผิดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากสินค้าที่ไม่ปลอดภัย พ.ศ. .... ภาคผนวก ๒ บันทึกประกอบร่างพระราชบัญญัติความผิดฯ สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา ปกหลัง2548