2.05.02 รายงานการศึกษา/วิจัย โดย สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา
URI แบบถาวรของกลุ่มข้อมูลนี้
เอกสารที่เป็นผลงานทางวิชาการและมีกระบวนการขั้นตอนการจัดทำเนื้อหาความรู้ตามระเบียบการวิจัย ชื่อเรื่องส่วนใหญ่จะระบุชัดเจน เช่น รายงานการศึกษา รายงานการวิจัย ผลงานวิจัย งานวิจัย การวิจัยเชิงสำรวจ รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ บทสรุปสำหรับผู้บริหารรายงานวิจัย/การศึกษา/โครงการ
เรียกดู
รายการที่เพิ่มล่าสุด
รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ สรุปสำหรับผู้บริหาร เรื่อง ยาเสพติด : มิติเชิงการจัดการสุภณิดา พวงผกา; พีระพงษ์ มานะกิจ; กนกพันธุ์ บัวยา; สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะพัฒนาสังคม; สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา คณะกรรมาธิการการทหาร (คณะกรรมาธิการการทหาร สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547-05)ปกหน้า ยาเสพติด : มิติเชิงจัดการ วัตถุประสงค์ ขอบเขตการวิจัย แนวคิดทฤษฎีหลัก ผลการศึกษาวิจัย วิเคราะห์เนื้อหานโยบาย วิเคราะห์งบประมาณ การศึกษาจากปรากฏการณ์ในพื้นที่การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ภาคเหนือ ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดตามแนวชายแดนกองทัพภาคที่ 3 จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย บทสรุปและข้อเสนอแนะวุฒิสภารายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ สรุปผลการวิจัย เรื่อง ความมั่นคง และชนกลุ่มน้อยตามแนวชายแดนไทย-พม่าสุณัย ผาสุข; อิมรอน มะลูลีม; สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา คณะกรรมาธิการการต่างประเทศ (คณะกรรมาธิการการต่างประเทศ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547-06)ปก สรุปผลการวิจัย ความมั่นคง และชนกลุ่มน้อยตามแนวชายแดนไทย-พม่า ข้อเสนอแนะ Study on Ethnic Groups and Thai-Burma Border Security Issuesวุฒิสภารายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ เอกสารสรุปผลการศึกษา เรื่อง แรงงานต่างด้าวเข้าเมืองผิดกฎหมายกับปัญหาความมั่นคงแห่งชาติ สาธารณสุข สังคม และเศรษฐกิจ (การติดตามผลภายหลังรัฐบาลมีนโยบายผ่อนผันให้มีการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวในกิจการ 6 ประเภท พ.ศ. 2545)ชมนาท รัตนมณี; ฤาเดช เกิดวิชัย; เมธี สูตรสุคนธ์ (สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547)ปก บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ผลการวิจัย -ด้านความมั่นคง -ด้านสาธารณสุข -ด้านสังคม -ด้านเศรษฐกิจ แนวทางแก้ไขปัญหาแรงงานต่างด้าว อภิปรายผลการวิจัย ข้อเสนอแนะ -ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย -ข้อเสนอแนะเชิงปฏิบัติ Executive Summary The results of research are as follows: -National Security -Public Health -Society -Economics Discussion Recommendation Practical Recommendationวุฒิสภารายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ รายงานการวิจัย เรื่อง ระบบคิดและทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครชมนาท รัตนมณี; ฤาเดช เกิดวิชัย; เมธี สูตรสุคนธ์ (สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547-05)ปก กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ Abstract สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ในการวิจัย -1.3 ขอบเขตในการวิจัย --1.3.1 ขอบเขตด้านเนื้อหา --1.3.2 ประชากร --1.3.3 ระยะเวลา -1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.5 นิยามศัพท์ปฏิบัติการ บทที่ 2 การทบทวนวรรณกรรม -2.1 แนวคิดที่เกี่ยวข้อง --2.1.1 ความหมายของวิทยาศาสตร์ (Definition of Science) ---ก. ความหมายตามแนวความคิดของนักปรัชญาวิทยาศาสตร์ และนักวิทยาศาสตร์ ---ข. ความหมายตามกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ศึกษา --2.1.2 ทัศนคติวิทยาศาสตร์ (Scientific Attitude) ---ทัศนคติทำให้เกิดพฤติกรรมเยี่ยงนักวิทยาศาสตร์ ---ทัศนคติที่เกี่ยวข้องกับการยอมรับความคิดใหม่ ๆ ---ทัศนคติเกี่ยวกับโลกทัศน์ของแต่ละบุคคล --2.1.3 ระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ (Scientific Thinking) ---ด้านข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับเรื่องธรรมชาติ ---ด้านความรู้เชิงวิทยาศาสตร์ --2.1.4 วิธีการทางวิทยาศาสตร์ (Scientific Methods) --2.1.5 เครื่องมือวัดความคิดแบบวิทยาศาสตร์ -2.2 กรอบแนวคิดในการวิเคราะห์ --2.2.1 ตัวแปรอิสระ ---ปัจจัยด้านบุคคล ---ปัจจัยด้านครอบครัว ---ปัจจัยด้านวิชาวิทยาศาสตร์ ---ปัจจัยด้านสังคม --2.2.2 ตัวแปรตาม ---ทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ ---ระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย -3.1 แบบการวิจัย -3.2 ประชากร และตัวอย่าง -3.3 เครื่องมือที่ใช้ -3.4 การประมวลผลวิเคราะห์ --ก. การใช้สถิติพรรณา --ข. การใช้สถิติอ้างอิง บทที่ 4 ผลการวิจัย -4.1 สถานภาพส่วนตัวของกลุ่มตัวอย่าง -4.2 สภาพแวดล้อมและความรู้สึกที่มีต่อวิชาวิทยาศาสตร์ -4.3 ทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ -4.4 ระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ -4.5 ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์และระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ บทที่ 5 สรุป อภิปราย และข้อเสนอแนะ -5.1 ข้อสรุป --สถานภาพส่วนตัวของกลุ่มตัวอย่าง --สภาพแวดล้อมและความรู้สึกที่มีต่อวิชาวิทยาศาสตร์ --ทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ --ระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ --ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ และระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ -5.2 อภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ สารบัญตาราง -ตาราง 1 แสดงจำนวนและร้อยละสถานภาพส่วนตัวของกลุ่มตัวอย่าง -ตาราง 2 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานสภาพแวดล้อมและพฤติกรรมการรับรู้ในวิชาวิทยาศาสตร์ -ตาราง 3 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ -ตาราง 4 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ด้านการรับรู้ -ตาราง 5 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ด้านความรู้สึก -ตาราง 6 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ด้านพฤติกรรม -ตาราง 7 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ -ตาราง 8 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ด้านการคิดเชิงประจักษ์ -ตาราง 9 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ด้านการคิดเชิงเหตุผล -ตาราง 10 แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ด้านการตั้งข้อสังเกตสงสัย -ตาราง 11 ค่าสหสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยต่าง ๆ กับทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ -ตาราง 12 การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณเมื่อใช้ระดับคะแนนทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์เป็นเกณฑ์ -ตาราง 13 ค่าสัมประสิทธิ์ทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ -ตาราง 14 ค่าน้ำหนักความสำคัญ -ตาราง 15 ค่าสหสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยต่าง ๆ กับระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ -ตาราง 16 การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณเมื่อใช้ระดับคะแนนระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์เป็นเกณฑ์ -ตาราง 17 ค่าสัมประสิทธิ์ระบบคิดแบบวิทยาศาสตร์ -ตาราง 18 ค่าน้ำหนักความสำคัญ บรรณานุกรม ภาคผนวกวุฒิสภารายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ รายงานการวิจัย เรื่อง ปัญหาการดำเนินงานของบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทยพัฒนา ศิริโชติบัณฑิต; เมธี สูตรสุคนธ์ (สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547-06)ปก ปัญหาการดำเนินงานของบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย[พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต] บทคัดย่อ Abstract กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ในการวิจัย -1.3 ขอบเขตการวิจัย -1.4 คำนิยามศัพท์เฉพาะ -1.5 ประโยชน์ที่ได้รับจากการวิจัย บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล -4.1 ระบบนโยบายสาธารณะ --4.1.1 ผู้มีส่วนได้เสียในนโยบายสาธารณะ --4.1.2 สิ่งแวดล้อมนโยบายสาธารณะ --4.1.3 นโยบายสาธารณะ -4.2 กระบวนการนำนโยบายสาธารณะไปปฏิบัติ --4.2.1 ความยากง่ายของปัญหา --4.2.2 สมรรถนะของกฎหมายในการกำหนดโครงสร้างการนำนโยบายไปปฏิบัติ --4.2.3 สภาพแวดล้อมซึ่งมิใช่กฎหมายที่มีผลต่อการนำนโยบายไปปฏิบัติ --4.2.4 ขั้นตอนของกระบวนการนำนโยบายไปปฏิบัติ บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ -5.1 ปัญหาและแนวทางการแก้ไขการดำเนินงานของบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย ประจำปี พ.ศ. 2544 --5.1.1 ปัญหาการดำเนินงานของ บสท. ประจำปี พ.ศ. 2544 --5.1.2 แนวทางในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของ บสท. ประจำปี 2544 --5.1.3 แนวปฏิบัติในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของ บสท. ปี 2544 --5.1.4 ผลการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของ บสท. ในรอบปี 2544 -5.2 ปัญหาและแนวทางการแก้ไขการดำเนินงานของบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย ประจำปี พ.ศ. 2545 --5.2.1 ปัญหาการดำเนินงานของ บสท. ประจำปี พ.ศ. 2545 --5.2.2 ผลการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของ บสท. ในรอบปี 2545 -5.3 ปัญหาและแนวทางการแก้ไขการดำเนินงานของบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย ประจำปี พ.ศ. 2546 --5.3.1 ปัญหาการดำเนินงานของ บสท. ประจำปี พ.ศ. 2546 --5.3.2 ผลการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของ บสท. ในรอบปี 2546 -5.4 สรุปผลปัญหาและผลการดำเนินงานโดยรวมของ บสท. ตั้งแต่ปี 2544 - 2546 --5.4.1 ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่จากการดำเนินงานของ บสท. ในปี 2544 --5.4.2 ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่จากการดำเนินงานของ บสท. ในปี 2545 --5.4.3 ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่จากการดำเนินงานของ บสท. ในปี 2546 --5.4.4 ผลการดำเนินงานโดยรวมของ บสท. -5.5 ข้อเสนอแนะต่อการแก้ไขปัญหาการดำเนินงานของ บสท. --5.5.1 การวิเคราะห์ลูกหนี้ที่ได้รับโอนมาจากสถาบันการเงิน --5.5.2 การสร้างเงื่อนไขเพื่อเอื้อต่อการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ --5.5.3 เร่งนำเอาวิธีการควบรวมกิจการและการเข้าซื้อกิจการมาใช้กับลูกหนี้ --5.5.4 การบริหารงานแบบธรรมาภิบาล --5.5.5 การบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ --5.5.6 เร่งแก้ปัญหาข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง --5.5.7 การส่งเสริมการตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มากขึ้น --5.5.8 เร่งดำเนินการตั้งกองทุนอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นจริง --5.5.9 เร่งจัดการลูกหนี้ที่ไม่สุจริตอย่างจริงจัง --5.5.10 นำเอาเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาใช้กับการบริหารงานองค์กร บรรณานุกรม ภาคผนวก -ภาคผนวก ก. พระราชกำหนด บรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย พุทธศักราช 2544 -ภาคผนวก ข. ประกาศคณะกรรมการ บรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย -ภาคผนวก ค. รายนามผู้บริหารระดับสูง บรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย ประวัตินักวิจัย สารบัญตาราง -ตารางที่ 5.1 สรุปการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของ บสท. ประจำปี 2544 -ตารางที่ 5.2 สรุปการโอนสินทรัพย์ด้อยคุณภาพมายัง บสท. ในรอบปี 2545 -ตารางที่ 5.3 สรุปการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของ บสท. ประจำปี 2545 -ตารางที่ 5.4 สรุปการโอนสินทรัพย์ด้อยคุณภาพมายัง บสท. ในรอบปี 2546 (วันที่ 30 กันยายน 2546) -ตารางที่ 5.5 สรุปการบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพของ บสท. ประจำปี 2546 (วันที่ 30 กันยายน 2546) สารบัญภาพ -ภาพที่ 2.1 แสดงระบบนโยบายสาธารณะ -ภาพที่ 2.2 แสดงตัวแบบทั่วไปของกระบวนการนำนโยบายไปปฏิบัติวุฒิสภารายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ รายงานการวิจัย เรื่อง ยาเสพติด : มิติเชิงการจัดการสุภณิดา พวงผกา; พีระพงษ์ มานะกิจ; กนกพันธุ์ บัวยา; สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ คณะพัฒนาสังคม; สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา คณะกรรมาธิการการทหาร (คณะกรรมาธิการการทหาร สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547-05)ปก คำนำ กิตติกรรมประกาศ บทคัดย่อ Abstract สารบัญ บทที่ 1 ปรากฏการณ์ และ ความสำคัญของปัญหา -1.1 ที่มา และ ความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย -1.3 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.4 ขอบเขตของการวิจัย -1.5 นิยามศัพท์ บทที่ 2 กรอบแนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด -2.2 แนวคิดเชิงอำนาจ -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับปัจจัยด้านผู้เสพ Demand Side -2.4 แนวคิดเกี่ยวกับการประเมินนโยบาย/โครงการ -2.5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย -3.1 แนวคิดในการศึกษา -3.2 วิธีการศึกษา --3.2.1 การวิจัยเชิงเอกสาร --3.2.2 การวิจัยเชิงสำรวจ --3.2.3 การสัมภาษณ์และสังเกตการณ์ -3.3 วิธีการรวบรวมข้อมูล -3.4 การวิเคราะห์ข้อมูล --3.4.1 ด้านปัจจัยนำเข้า --3.4.2 ด้านกระบวนการ --3.4.3 ผลที่เกิดขึ้น บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 พัฒนาการของนโยบายในการแก้ไขปัญหายาเสพติด --4.1.1 นโยบายดั้งเดิมสมัยรัฐบาลชวน หลีกภัย พรรคประชาธิปัตย์ พ.ศ. 2541 (ชวน 3) --4.1.2 นโยบายใหม่สมัยรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร -4.2 วิเคราะห์เนื้อหานโยบาย -4.3 ปัจจัยด้านงบประมาณ บทที่ 5 ผลการศึกษาจากปรากฏการณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ภาคเหนือ -5.1 สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาคเหนือ (สปน.) --ยุทธศาสตร์ในการแก้ไขปัญหายาเสพติดของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดแห่งชาติ (ป.ป.ส.) --กลยุทธ์ เป้าหมาย และแผนเอาชนะยาเสพติดภาคเหนือ ประจำปี 2547 --การแปลงยุทธศาสตร์ลงสู่แผนเอาชนะยาเสพติดภาคเหนือ -5.2 ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดตามแนวชายแดนกองทัพภาคที่ 3 --วิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่ของ ศตส.ทภ.3 --ตัวอย่างของแผนงานโครงการความร่วมมือไทย-พม่า เพื่อพัฒนาชุมชนบ้านยองข่า -5.3 หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารม้าที่ 1 (ฉก.ม.1) --การดำเนินงานด้านการแก้ไขปัญหายาเสพติดของ ฉก.ม.1 --วิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคจากการปฏิบัติงานของ ฉก.ม.1 -5.4 ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดจังหวัดเชียงราย --นโยบายและแผนงานการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดเชียงราย --ผลการดำเนินงานของ ศตส.จ.ชร. --แผนงาน/ โครงการ/ กิจกรรม --วิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคจากการดำเนินงานของ ศตส.จ.ชร. -5.5 ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดจังหวัดเชียงใหม่ --หน้าที่ของ ศตส.จ.ชม. บทที่ 6 บทสรุป -6.1 ปัญหาเชิงแนวคิดด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (Supply Side) -6.2 ปัญหาระบบการบริหารงบประมาณ -6.3 การศึกษาจากการสัมภาษณ์และศึกษาจากเอกสารวิจัย -6.4 ปัญหาในเชิงการจัดการในระดับจังหวัด -6.5 หน่วยงานกองทัพภาคที่ 3 และการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด -6.6 ข้อเสนอแนะ สารบัญตาราง -ตารางที่ 2.1 เปรียบเทียบรายละเอียดของ Formative & summative Evaluation -ตารางที่ 4.1 แสดงงบประมาณป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด จำแนกตามแผนงาน -ตารางที่ 4.2 แสดงงบประมาณด้านการป้องกัน จำแนกตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง -ตารางที่ 4.3 แสดงงบประมาณด้านการปราบปราม จำแนกตามหน่วยงาน -ตารางที่ 4.4 แสดงงบประมาณด้านการบำบัดรักษา จำแนกตามหน่วยงาน -ตารางที่ 4.5 แสดงงบประมาณด้านการแก้ไขลักษณะผสมผสาน จำแนกตามหน่วยงาน -ตารางที่ 4.6 แสดงงบประมาณ จำแนกตามยุทธศาสตร์และหน่วยปฏิบัติ -ตารางที่ 4.7 แสดงโครงการ/ กิจกรรมด้านการประชาสัมพันธ์ -ตารางที่ 4.8 แสดงโครงการ/ กิจกรรมด้านการอบรมสัมมนา -ตารางที่ 5.1 แสดงงบประมาณ จำแนกตามแผนเอาชนะยาเสพติดภาคเหนือ 2547 -ตารางที่ 5.2 แสดงงบประมาณ จำแนกตามจังหวัด สารบัญแผนภูมิ -แผนภูมิที่ 2.1 แสดงขั้นตอนการประเมินโครงการ -แผนภูมิที่ 2.2 แสดงตัวแบบ Input-Output Model -แผนภูมิที่ 2.3 โมเดลพื้นฐานของสตัฟเฟิลบีม -แผนภูมิที่ 2.4 ความสัมพันธ์ของการตัดสินใจและประเภทของการประเมินโมเดลของสตัฟเฟิลบีม -แผนภูมิที่ 2.5 ตัวแบบ CPO''S Evaluation Model -แผนภูมิที่ 2.6 แบบจำลองการประเมินของ Tyler -แผนภูมิที่ 4.1 โครงสร้างบุคลากรทางการเมืองในการแก้ไขปัญหายาเสพติด -แผนภูมิที่ 4.2 รายละเอียดของแผนยุทธศาสตร์ -แผนภูมิที่ 4.3 งบประมาณเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดประจำปีงบประมาณ 2546 ของกระทรวงกลาโหมและ กอ.รมน. -แผนภูมิที่ 4.4 งบประมาณเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดประจำปีงบประมาณ 2547 ของกระทรวงกลาโหมและ กอ.รมน. -แผนภูมิที่ 5.1 โครงสร้างการบริหารสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาคเหนือ -แผนภูมิที่ 5.2 โครงสร้างการอำนวยการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด -แผนภูมิที่ 5.3 แสดงงบประมาณ จำแนกตามหน่วยงาน -แผนภูมิที่ 5.4 โครงสร้างองค์กรของกองทัพภาคที่ 3 -แผนภูมิที่ 5.5 โครงสร้างองค์กรของศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดกองทัพภาคที่ 3 -แผนภูมิที่ 5.6 โครงสร้างองค์กรของกองกำลังผาเมือง บรรณานุกรมวุฒิสภารายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ เอกสารสรุปผลการวิจัย เรื่อง ศึกษาหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับช้างเลี้ยงและช้างป่าในประเทศไทยสุมลยา กาญจนะพังคะ; สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา; คณะกรรมาธิการสิ่งแวดล้อม วุฒิสภา (สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547-08)ปกหน้า บทสรุปสำหรับผู้บริหาร Executive summaryวุฒิสภารายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ เอกสารสรุปผลการวิจัย เรื่อง ปัญหาการดำเนินงานของบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทยพัฒนา ศิริโชติบัณฑิต (สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547-06)ปกหน้า บทสรุปสำหรับผู้บริหาร Executive Summaryวุฒิสภารายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ บทสรุปสำหรับผู้บริหาร เรื่อง ระบบคิดและทัศนคติแบบวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครชมนาท รัตนมณี; ฤาเดช เกิดวิชัย; เมธี สูตรสุคนธ์ (สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547-05)ปกหน้า สรุปสำหรับผู้บริหาร Executive Summaryวุฒิสภารายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ รายงานการวิจัย เรื่อง แนวทางการพัฒนานักกีฬาอาชีพภายใต้การสนับสนุนและส่งเสริมของภาครัฐและภาคเอกชนอย่างเป็นระบบ : กรณีศึกษากีฬาเทนนิสอาชีพและกีฬาฟุตบอลอาชีพสุพิตร สมาหิโต; ชัย นิมากร; นนชัย ศานติบุตรกุล (สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา, 2547-03)ปก กิตติกรรมประกาศ สารบัญ แนวทางการพัฒนานักกีฬาอาชีพภายใต้การสนับสนุนและส่งเสริมของภาครัฐและภาคเอกชนอย่างเป็นระบบ : กรณีศึกษากีฬาเทนนิสอาชีพและกีฬาฟุตบอลอาชีพ[สุพิตร สมาหิโต] บทคัดย่อ ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา วัตถุประสงค์ของการวิจัย ข้อตกลงเบื้องต้น ขอบเขตการวิจัย นิยามศัพท์ ประโยชน์ที่ได้รับ วิธีดำเนินการวิจัย -กลุ่มตัวอย่าง -เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย -การเก็บรวบรวมข้อมูล -การวิเคราะห์ข้อมูล ผลการวิจัย -กีฬาเทนนิสอาชีพ -กีฬาฟุตบอลอาชีพ -สภาพความเป็นจริงและแนวทางการพัฒนานักเทนนิสอาชีพ ภายใต้การสนับสนุนและส่งเสริมจากภาครัฐและภาคเอกชนอย่างเป็นระบบ -แนวทางการพัฒนานักเทนนิสอาชีพภายใต้การสนับสนุนและส่งเสริมจากภาครัฐและภาคเอกชนอย่างเป็นระบบ -สภาพความเป็นจริงและแนวทางการพัฒนานักฟุตบอลอาชีพ ภายใต้การสนับสนุนและส่งเสริมจากภาครัฐและภาคเอกชนอย่างเป็นระบบ -แนวทางการพัฒนานักฟุตบอลอาชีพภายใต้การสนับสนุนและส่งเสริมจากภาครัฐและภาคเอกชนอย่างเป็นระบบ สรุปและข้อเสนอแนะเพื่อการเร่งพัฒนาให้ภาพรวมของกีฬาอาชีพในประเทศไทยเกิดผลสัมฤทธิ์ รายการอ้างอิง ภาคผนวก -ประวัติและผลงานของคณะนักวิจัยวุฒิสภา