2.04.05.11 เอกสารวิชาการกรณีศึกษาส่วนบุคคล (นบส.) รุ่นที่ 10
URI แบบถาวรของกลุ่มข้อมูลนี้
เรียกดู
รายการที่เพิ่มล่าสุด
รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของศูนย์บริการ (Call Center) วุฒิสภาเพื่อสนับสนุนภารกิจขององค์กรผุสดี ดวงบุบผา (2561-09-03)ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -วัตถุประสงค์การศึกษา -แนวทางการศึกษา -ระเบียบวิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -1. แนวคิดเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพ -2. แนวคิดเกี่ยวกับการบริการ -3. แนวความคิดเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ (Service quality) และผลิตภาพในการให้บริการ (Service productivity) -4. แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับความพึงพอใจ -5. แนวความคิดและหลักการเกี่ยวกับการจัดทำฐานข้อมูล -6. หลักการพัฒนาบุคลากร -7. มาตรฐานการปฏิบัติงาน (Performance Standard) -8. แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างทีมงาน -9. ผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการดำเนินการศึกษา -1. วิธีการศึกษา -2. ขอบเขตการศึกษา -3. การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 สภาพทั่วไป -4.2 สภาพปัญหาและสาเหตุ -4.3 แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของศูนย์บริการ (Call Center) วุฒิสภา เพื่อสนับสนุนภารกิจขององค์กร บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา ปกหลัง2561-09-03รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านการฝึกอบรมของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาชูชาติ หอมจันทึก; สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา (2560)ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 แนวทางการศึกษา -1.4 ระเบียบวิธีการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับการฝึกอบรม -2.3 แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการจัดการความรู้ -2.4 แนวคิดเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ -2.5 แนวคิดเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงาน -2.6 แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ฉบับที่ 4 (พ.ศ. 2560 - 2564) บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 วิธีการศึกษา -3.2 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.3 การวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 สภาพทั่วไป -4.2 การวิเคราะห์กระบวนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล -4.3 ปัญหาอุปสรรค -4.4 การศึกษาวิธีการฝึกอบรมของประเทศเกาหลีใต้ -4.5 ข้อเสนอเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านการฝึกอบรม บทที่ 5 สรุปผลการศึกษาและข้อเสนอแนะ -5.1 สรุปผลการศึกษา -5.2 อภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ สารบัญตาราง -ตารางที่ 1 การวิเคราะห์กระบวนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล>กระบวนการฝึกอบรมภายใน -ตารางที่ 2 การวิเคราะห์กระบวนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล>1. กระบวนการการฝึกอบรมภายนอก>กรณีมีค่าใช้จ่าย -ตารางที่ 3 การวิเคราะห์กระบวนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล>2. กระบวนการการฝึกอบรมภายนอก>กรณีไม่มีค่าใช้จ่าย -ตารางที่ 4 การวิเคราะห์กระบวนการจัดการความรู้ (Knowledge Management Process) สารบัญภาพ -ภาพที่ 1 แสดงกระบวนการฝึกอบรม -ภาพที่ 2 ปิรามิดแสดงลำดับขั้นของความรู้ ตามแนวคิดของ Yamazaki -ภาพที่ 3 "โมเดลปลาทู" ตามแนวคิดของ ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช -ภาพที่ 4 กระบวนการจัดการความรู้ -ภาพที่ 5 ระบบฐานข้อมูลเพื่อการจัดการความรู้ -ภาพที่ 6 กรอบแนวคิดในการศึกษา -ภาพที่ 7 โครงสร้างและสายการบังคับบัญชากลุ่มงานฝึกอบรมและสัมมนา สำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -ภาพที่ 8 กระบวนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา (Work Flow) -ภาพที่ 9 การจัดการความรู้แบบปลาทูโมเดล (Tuna Model) -ภาพที่ 10 ขั้นตอนการดำเนินกิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้โดยการเล่าเรื่อง (Story Telling) บรรณานุกรม ภาคผนวก ประวัติผู้ศึกษา2560รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ การศึกษาความต้องการหลักสูตรบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) เพื่อพัฒนาบุคคลากรของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรฉันทนา คำกัมพล (2560)ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1. ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตการศึกษา -4. วิธีดำเนินการศึกษา -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎี -2.1 การพัฒนาบุคลากร -2.2 การพัฒนาสมรรถนะ -2.3 ความหมายและความสำคัญของ e-Learning -2.4 มาตรฐานการกำหนดตำแหน่ง ของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -2.5 มาตรฐานความรู้ความสามารถ ทักษะ สมรรถนะ ของข้าราชการสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -2.6 หน้าที่ความรับผิดชอบของส่วนราชการในสังกัดสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. วิธีการศึกษา -2. กรอบแนวคิด -3. การเก็บรวบรวมข้อมูล บทที่ 4 ผลการศึกษา -4.1 สังเคราะห์กระบวนการในการออกแบบบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) -4.2 แนวทางการกำหนดหลักสูตรและรูปแบบของบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) บทที่ 5 อภิปรายผลการศึกษา -5.1 บทสรุป -5.2 อภิปรายผล -5.3 ข้อเสนอแนะ สารบัญตาราง -ตารางที่ 1 แสดงความสัมพันธ์ของกรอบคิดและวิธีการศึกษา -ตารางที่ 2 อัตรากำลัง แบ่งตามตำแหน่งประเภทวิชาการ ประเภทอำนวยการ และบริหาร -ตารางที่ 3 อัตรากำลัง แบ่งตามตำแหน่งประเภททั่วไป -ตารางที่ 4 จำนวนบุคลากรที่ปฏิบัติงานในแต่ละสำนักแยกตามประเภท/สายงาน -ตารางที่ 5 สายงานประเภทวิชาการ ประเภทอำนวยการ และสายงานที่ปรึกษา -ตารางที่ 6 สายงานประเภทวิชาการ สายงานนิติกร และวิทยากร -ตารางที่ 7 สรุปความรู้ทั่วไป -ตารางที่ 8 สรุปความรู้ด้านกฎหมาย กฎ ระเบียบ -ตารางที่ 9 สรุปทักษะ -ตารางที่ 10 สรุปสมรรถนะหลัก -ตารางที่ 11 สรุปสมรรถนะสายงาน -ตารางที่ 12 สรุปสมรรถนะความเป็นมืออาชีพ สารบัญภาพ -ภาพที่ 1 ตัวแบบสมรรถนะบุคคล -ภาพที่ 2 แรงกระตุ้นที่นำไปสู่การบรรลุผลสำเร็จของงาน -ภาพที่ 3 กระบวนการในการออกแบบบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (e-Learning) -ภาพที่ 4 รูปแบบการจัดทำเนื้อหาภายนอก (External Content) บรรณานุกรม2560รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ แนวทางของการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ มาใช้สนับสนุนเพื่อการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องของข้าราชการสังกัดสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรรุ่งรวี วรรณจีระ (2560)ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์การศึกษา -3. วิธีการศึกษา -4. ขอบเขตการศึกษา -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง -1. แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2557-2560 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2558) -2. แผนยุทธศาสตร์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561-2564 -3. ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ฉบับที่ 2 (พ.ศ. 2556-2560) -4. ยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2561-2565) -5. แผนปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 - พ.ศ. 2561 -6. การเรียนรู้ -7. การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์กับหลักการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ -8. สภาพกำลังคนของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -9. แนวคิดและทฤษฎีแรงจูงใจ -10. สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการสนับสนุนการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง -11. งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. แหล่งข้อมูล -2. วิธีการศึกษา -3. เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา -4. การวิเคราะห์ข้อมูล -5. การนำเสนอผลการศึกษา บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -1. บทสรุป -2. ข้อเสนอแนะ สารบัญภาพ -ภาพที่ 1 การอบรมผ่านบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ (E-learning) ตามโครงการพัฒนากำลังคนภาครัฐด้านการเรียนรู้ทางไกลและสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของสำนักงาน ก.พ. -ภาพที่ 2 ระบบการเรียนรู้ประมวลจริยธรรมข้าราชการรัฐสภาผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-learning) -ภาพที่ 3 การนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้สนับสนุนเพื่อการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา2560รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ แนวทางการพัฒนาการจัดเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษาสุภาพร อาจเดช (2560)ปกหน้า บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.6 คำนิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดทำเอกสารวิชาการ -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับคณะกรรมาธิการและการปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายเลขานุการในคณะกรรมาธิการ -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับแนวปฏิบัติพื้นฐานในการแก้ปัญหา -2.4 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน -2.5 แนวคิดที่เกี่ยวกับการจัดการความรู้ -2.6 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากร -2.7 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ขอบเขตของการศึกษา -3.2 การเลือกพื้นที่ศึกษา -3.3 กลุ่มตัวอย่าง -3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.5 การจัดการและการวิเคราะห์ข้อมูล -3.6 การนำเสนอข้อมูล -3.7 ระยะเวลาในการศึกษา บทที่ 4 ข้อมูลทั่วไปของหน่วยงานและกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -4.1 สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -4.2 สำนักกรรมาธิการ 3 -4.3 กลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา บทที่ 5 ผลการวิเคราะห์สภาพปัญหาและสาเหตุและแนวทางในการแก้ปัญหาและการพัฒนาการจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -5.1 ผลการวิเคราะห์สภาพปัญหาและสาเหตุในจัดทำเอกสารประเกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -5.2 แนวทางในการแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา บทที่ 6 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ -6.1 สรุปผลการศึกษา -6.2 อภิปรายผลการศึกษา -6.3 ข้อเสนอแนะ สารบัญตาราง -ตารางที่ 1 สรุปปัญหา สาเหตุและแนวทางในการแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา สารบัญภาพ -ภาพที่ 1 โครงสร้างการบริหารจัดการของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา2560รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ เอกสิทธิ์ของกรรมาธิการและผู้ที่เกี่ยวข้องในการอภิปราย แถลงข้อเท็จจริง แสดงความเห็น ในที่ประชุมคณะกรรมาธิการตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยอุสาห์ ชูสินธ์ (สถาบันพระปกเกล้า, 2560)ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญรูปภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของการศึกษา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 แนวทางการศึกษา -1.4 ระเบียบวิธีการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 หลักการและแนวคิดทางกฎหมายเกี่ยวกับเอกสิทธิ์ -2.1 หลักประโยชน์มหาชน หรือ ประโยชน์สาธารณะ -2.2 หลักประกันสาธารณะกับองค์กรที่มีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์มหาชนหรือประโยชน์สาธารณะ -2.3 หลักความไม่ต้องรับผิดชอบของรัฐสภา -2.4 ข้อความคิดทางกฎหมายทั่วไปเกี่ยวกับเอกสิทธิ์ -2.5 ระบบคณะกรรมาธิการของประเทศไทย บทที่ 3 หลักเอกสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญของต่างประเทศ และของประเทศไทย -3.1 หลักเอกสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญของต่างประเทศ -3.2 วิวัฒนาการหลักเอกสิทธิ์ของสมาชิกรัฐสภาไทย บทที่ 4 เอกสิทธิ์ของสมาชิกรัฐสภาและกรรมาธิการตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 -1. บุคคลที่ได้รับเอกสิทธิ์ -2. การกระทำที่ทำให้ได้รับเอกสิทธิ์ -3. สถานที่ที่เอกสิทธิ์ให้ความคุ้มครอง -4. ผลของเอกสิทธิ์ -5. ลักษณะของเอกสิทธิ์ -6. การเริ่มต้นและการสิ้นสุดของเอกสิทธิ์ -7. การสละและการเพิกถอนเอกสิทธิ์ บทที่ 5 สรุปและข้อเสนอแนะ -1. บทสรุป -2. ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา2560รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ แนวทางการเสนอความเห็นกฎหมายเพื่อประกอบการพิจารณาร้องเรียนต่อคณะกรรมาธิการสามัญ สภาผู้แทนราษฎรอัครเดช คนซื่อ (สถาบันพระปกเกล้า, 2560)ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์การศึกษา -1.3 แนวทางการศึกษา -1.4 ระเบียบวิธีการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 หลักการ แนวคิด และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -2.1 บทบัญญัติของรัฐธรรมนูญที่เกี่ยวกับหน้าที่และอำนาจของคณะกรรมาธิการตามบทบัญญัติของรัฐธรรมนูญ -2.2 หลักการตีความกฎหมาย -2.3 หลักการอุดช่องว่างของกฎหมาย -2.4 เทคนิควิธีการและแนวทางการให้ความเห็นด้านกฎหมาย บทที่ 3 การเสนอความเห็นทางกฎหมายเพื่อประกอบการพิจารณาเรื่องร้องเรียนต่อคณะกรรมาธิการสามัญ สภาผู้แทนราษฎร -3.1 วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเป้าหมายของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -3.2 วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเป้าหมายวิสัยทัศน์ของสำนักกรรมาธิการ -3.3 หน้าที่และอำนาจของสำนักกรรมาธิการ -3.4 หลักการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -3.5 การเสนอเรื่องร้องเรียนของประชาชนต่อคณะกรรมาธิการ -3.6 ขั้นตอนการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ บทที่ 4 ปัญหาอุปสรรคในการเสนอความเห็นทางกฎหมาย -4.1 ปัญหาในการเสนอความเห็นทางกฎหมายเพื่อประกอบการพิจารณาเรื่องร้องเรียนของคณะกรรมาธิการสามัญในแต่ละขั้นตอน -4.2 แนวทางแก้ไขปัญหาในการเสนอความเห็นทางกฎหมายเพื่อประกอบการพิจารณาเรื่องร้องเรียนของคณะกรรมาธิการสามัญ บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ -5.1 บทสรุป -5.2 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา2560รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ การศึกษาแนวทางการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะของข้าราชการรัฐสภาสามัญ เพื่อเลื่อนระดับสูงขึ้นอธินี พงษ์สิน (สถาบันพระปกเกล้า, 2560)ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1. ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -2. วัตถุประสงค์ของการศึกษา -3. ขอบเขตและวิธีการศึกษา -4. นิยามศัพท์ -5. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 หลักเกณฑ์ วิธีการ และวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -1. หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประเมินข้าราชการรัฐสภาสามัญเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ -2. หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการประเมินข้าราชการรัฐสภาสามัญเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป -3. มาตรฐานความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะของข้าราชการรัฐสภาสามัญ -4. วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. ขอบเขตการศึกษา -2. วิธีการศึกษา -3. กรอบแนวคิดในการศึกษา บทที่ 4 ผลการศึกษา บทที่ 5 บทสรุปและข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ภาคผนวก -แนวทางการสัมภาษณ์ สำหรับผู้ให้ข้อมูลในการศึกษา ประวัติผู้ศึกษา2560รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในงานด้านประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเสาวลักษณ์ บัวทอง (สถาบันพระปกเกล้า, 2560)ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ บทที่ 1 บทนำ -ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา -วัตถุประสงค์การศึกษา -แนวทางการศึกษา -ระเบียบวิธีการศึกษา -ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ บทที่ 2 วรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง -1. แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ --1.1 ความหมายของการประชาสัมพันธ์ --1.2 วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์ -2. องค์ประกอบของการสื่อสาร -3. แนวคิดเกี่ยวกับนักประชาสัมพันธ์ --3.1 บทบาทของนักประชาสัมพันธ์ --3.2 คุณสมบัติของนักประชาสัมพันธ์ -4. งานด้านการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา บทที่ 3 วิธีการศึกษา -1. วิธีการดำเนินการ -2. ขั้นตอนการดำเนินการ บทที่ 4 ผลการศึกษา -1. องค์ประกอบในการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา -2. ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา บทที่ 5 ข้อเสนอแนะ -1. ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย -2. ข้อเสนอแนะเชิงปฏิบัติ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา2560รายการข้อมูล เปิดให้เข้าถึงได้ แนวทางการพัฒาการจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา(สถาบันพระปกเกล้า, 2560)ปก บทคัดย่อ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ สารบัญตาราง สารบัญภาพ บทที่ 1 บทนำ -1.1 ที่มาและความสำคัญของปัญหา -1.2 วัตถุประสงค์ของการศึกษา -1.3 ขอบเขตการศึกษา -1.4 วิธีดำเนินการศึกษา -1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ -1.6 คำนิยามศัพท์ บทที่ 2 แนวคิดทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง -2.1 แนวคิดเกี่ยวกับการจัดทำเอกสารวิชาการ -2.2 แนวคิดเกี่ยวกับคณะกรรมาธิการและการปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายเลขานุการในคณะกรรมาธิการ -2.3 แนวคิดเกี่ยวกับแนวปฏิบัติพื้นฐานในการแก้ปัญหา -2.4 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน -2.5 แนวคิดที่เกี่ยวกับการจัดการความรู้ -2.6 แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากร -2.7 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง บทที่ 3 วิธีการศึกษา -3.1 ขอบเขตของการศึกษา -3.2 การเลือกพื้นที่ศึกษา -3.3 กลุ่มตัวอย่าง -3.4 การเก็บรวบรวมข้อมูล -3.5 การจัดการและการวิเคราะห์ข้อมูล -3.6 การนำเสนอข้อมูล -3.7 ระยะเวลาในการศึกษา บทที่ 4 ข้อมูลทั่วไปของหน่วยงานและกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -4.1 สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร -4.2 สำนักกรรมาธิการ 3 -4.3 กลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา บทที่ 5 ผลการวิเคราะห์สภาพปัญหาและสาเหตุและแนวทางในการแก้ปัญหาและการพัฒนาการจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -5.1 ผลการวิเคราะห์สภาพปัญหาและสาเหตุในจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา -5.2 แนวทางในการแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดทำเอกสารวิชาการประกอบการประชุมคณะกรรมาธิการของกลุ่มงานคณะกรรมาธิการการศึกษา บทที่ 6 สรุปผลการศึกษา อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ -6.1 สรุปผลการศึกษา -6.2 อภิปรายผลการศึกษา -6.3 ข้อเสนอแนะ บรรณานุกรม ประวัติผู้ศึกษา2560